ข่าว'ซูซี่'ขอบคุณจากใจ รับเสียแฟนพูดไม่ออก-แต่จะสู้ต่อ - kachon.com

'ซูซี่'ขอบคุณจากใจ รับเสียแฟนพูดไม่ออก-แต่จะสู้ต่อ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
หลังจากนักแสดงสาว ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา สูญเสียคู่หมั้นชาวต่างชาติหนุ่ม คริสโตเฟอร์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเจ้าตัวเก็บตัวเงียบไม่เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิต เพราะยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า แต่แล้ว แอริน ยุกตะทัต เพื่อนสนิท ได้พูดถึงเรื่องนี้ทั้งน้ำตาว่า คริสโตเฟอร์ จบชีวิตด้วยตัวเอง โดยตอนนี้ ซูซี่ ยังคงใช้เวลารักษาแผลใจอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมกับครอบครัว จึงยังไม่ต้องการจะออกมาพูดหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะสุขภาพจิตค่อนข้างแย่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ซูซี่ กลับมามีความเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังฟังคำให้สัมภาษณ์ของเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง แอริน ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถ่ายทอดเรื่องราวแทน ซึ่ง ซูซี่ ซึ้งใจเข้าไปคอมเม้นท์ในไอจีสาว แอริน ว่า “You spoke with such grace, compassion, love, sincerity and wisdom. I cried so much. My heart bursts thinking about how grateful I am. And how much I love you Aerin. ขอบคุณพี่ๆ สื่อและทุกคนที่ให้ความรักและกำลังใจ ซี่จะสู้ต่อไป ซี่พูดไม่ออกเลย ขอบคุณจากใจจริงค่ะ” จากนั้น แอริน ได้เข้าไปตอบว่า “I love you more than I can say my love” โดยมีแฟนละครและคนรู้จักเข้าไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ไอจีของ ซูซี่ ได้มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นภาพคู่แฟนหนุ่ม เพื่อระลึกถึงวันที่ได้อยู่เคียงข้างกันด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุข.


ขอบคุณไอจี @susiroo,@susiroo