ข่าว'บี้'ไม่กั๊กตำแหน่งลูกรัก'บอย' หลังคนแซว'ฟิล์ม'อาจมาแทนที่ - kachon.com

'บี้'ไม่กั๊กตำแหน่งลูกรัก'บอย' หลังคนแซว'ฟิล์ม'อาจมาแทนที่
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ครองตำแหน่งพระเอกลูกรักของบอสใหญ่ช่องวัน บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ มาโดยตลอด สำหรับนักร้องและนักแสดง บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว จนล่าสุดคนมองว่าตำแหน่งลูกรักของบี้กำลังสั่นคลอน เพราะกระแสของน้องใหม่อย่าง ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ นั้นมาแรงมาก มีโอกาสเจอตัวหนุ่มบี้เลยไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ และผลงานละครเรื่องใหม่จะมีให้ชมหรือยัง 
        
บี้ เผยว่า “ช่วงนี้งานละครขอพักก่อนครับ พอรู้สึกว่าได้อารมณ์แล้ว เดี๋ยวจะกลับกลับมาเล่นใหม่ เพราะถ่ายละครหนักเราก็ทุ่มเต็มที่เลยรับทีละเรื่อง จบเรื่องนึงขอพักหน่อย หลายคนกลัวว่าไม่เล่นละครแล้ว จะมีคนอื่นมาแทนที่ตำแหน่งลูกรัก จะบอกว่าเอาเลย เรายินดี เป็นลูกรักก็มันดี ให้คนอื่นมาเป็นแทนบ้าง เขาจะได้รู้ว่ามันยังไง (หัวเราะ) ซึ่งถ้ามีคนมาแทนที่ ผมไม่ซีเรียสคนบริษัทเดียวกัน มีอะไรเราก็ให้คำปรึกษา ผมกับน้องฟิล์มคุยกันตลอด แต่คนมองว่าเราแข่งกันก็สนุกดี ผมคนนึงก็เป็นแฟนคลับเขา ซึ่งน้องในช่องใครมีความสามารถดันให้หมด ไม่ได้กั๊กตำแหน่ง เพราะคนเขามอบตำแหน่งนี้ให้ แล้วเราก็รับ ใครจะมารับด้วยก็ยินดีต้อนรับ เรื่องยืนหนึ่งในการเป็นพระเอกลูกรัก ผมตอบเองไม่ได้หรอกน่าเกลียดให้พ่อแม่พี่น้องเขาตัดสินครับ”
        
“ส่วนเพลง “ภาพเก่า” ที่เอามาทำใหม่ เพลงนี้เคยทำมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพื่อใช้ในละคร “สงครามนักปั้น” ก็สนุกดีที่เพลงนี้ได้เอากลับมาทำอีกครั้ง ตอนนี้รวบรวมเพลงไปเรื่อย ๆ เผื่อทำเป็นอัลบั้ม สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ต้องรอลุ้น เดี๋ยวทำเพลงใหม่ให้เปรี้ยงก่อนค่อยว่ากัน คิดถึงคอนเสิร์ตใหญ่เหมือนกัน ตัวผมยังเต้นไหว ยังไม่แก่นะครับ (ยิ้ม)”.