ข่าว'เมย์' ไม่ตั้งใจลงคลิปเปิดวาร์ปแฟน 'คริส' - kachon.com

'เมย์' ไม่ตั้งใจลงคลิปเปิดวาร์ปแฟน 'คริส'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังนักแสดงสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ลงคลิปที่นางเอกสาว คริส หอวัง บุกไปเซอร์ไพร้ส์วันเกิดหนุ่มคนสนิทถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้สาวคริสเคยออกมายอมรับว่ามีคนคุย แต่ไม่พร้อมเปิดตัว จนสาวเมย์มาเปิดวาร์ปแฟนของสาวคริส จนชาวเน็ตไปสืบทราบว่าชื่อ พิชญ์ เทวอักษร ทายาทเจ้าของธุรกิจแบบเรียนอักษรเจริญทัศน์ โดย บริษัท อักษร เอ็ดดูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ล่าสุดเจอตัวสาวเมย์ในงานบวงสรวงละคร “ฤกษ์สังหาร” ที่อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส สุขุมวิท 21 เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ พร้อมให้อัพเดทความรักของตัวเองที่มีหนุ่มนอกวงการคุยเช่นกัน
        
เมย์ เผยว่า “สำหรับคลิปที่พี่คริสเซอร์ไพร้ส์วันเกิดคนสนิท คือเราไปเที่ยวกับเพื่อนหลายกลุ่มประมาณ 50 คน ซึ่งมีคนสนิทของพี่คริสอยู่ในนั้นด้วย แล้วก็มีงานเลี้ยงวันเกิด พี่คริสก็มาเซอร์ไพร้ส์ทุกคนถ่ายคลิปกันเยอะมาก เราก็ถามพี่คริสแล้วว่าลงได้หรือเปล่า เขาก็บอกว่าได้ ๆ ไม่มีอะไรปิดบัง พอกลับมาเมืองไทยก็ตกใจว่าทำไมทุกคนรู้เพราะเราลงคลิป พี่คริสเขาก็ธรรมชาติไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิดใช้ชีวิตปกติ คู่นี้  น่ารักดี แต่ก็ตกใจนิดนึงที่หลายคนมองว่าเราเป็นคนบอก นึกว่าทุกคนรู้อยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีอะไรเพราะว่าก็ถามเขาแล้วว่าลงได้ ไม่ได้มีดราม่าทุกคนเป็นเพื่อนกัน เพื่อน ๆ ทุกคนรับรู้ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาสักพักแล้ว แต่ไม่ทราบรายละเอียด ต้องถามเขาเองค่ะ”
            
“ส่วนที่หลายคนมองว่าพี่คริสเปิดแล้ว แล้วเมื่อไหร่เมย์จะเปิด เมย์ไม่ได้ปิดนะคะ เขาอยู่ในแก๊งนี้แหละ ก็คงเหมือนพี่คริส ดูไปเรื่อย ๆ ใช้ชีวิตปกติ แต่อายุขนาดนี้แล้วไม่อยากพูดอะไรเยอะ เขาเป็นคนนอกวงการ ถามว่าเขาคือคนพิเศษหรือยัง ก็ดูอยู่คนเดียวและยังต้องปรับจูนกันไปเรื่อย ๆ เมย์ชอบคนจริงใจ ไม่ซับซ้อน เป็นคนง่าย ๆ ทำงานเก่ง ถ้าวันนึงเขาคือคนที่ใช่แล้วจะบอกว่าชอบเขาเพราะอะไร เมย์ยังมีเวลาค่ะให้พี่อั้ม-พัชราภา ไปก่อนแล้วกัน เสียดายยีนสวย ๆ พี่อั้ม เขาควรรีบแต่งงานและมีลูกเลย เมย์เชียร์ทุกคน ใครก็ได้ตอนนี้ แค่พี่อั้มมีความสุข เราก็แฮปปี้ค่ะ”.