ข่าว'เจษ เจษฎ์พิพัฒ' เลิกสาวนอกวงการแล้ว - kachon.com

'เจษ เจษฎ์พิพัฒ' เลิกสาวนอกวงการแล้ว
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมาปีกว่าแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว เพราะฝ่ายหญิงต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ ซึ่งเจ้าตัวก็มั่นใจว่าระยะทางไม่มีผลต่อความสัมพันธ์ แต่ล่าสุดหนุ่มเจษได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากับแฟนสาวเป็นทีเรียบร้อยแล้ว เพราะต่างคนต่างมีเป้าหมายชีวิตต่างกัน
        
เจษ เผยว่า “ตอนนี้โสดแล้วครับ เหตุผลส่วนหนึ่งผมคิดว่าคงจะเป็นความไม่เข้าใจกันในบางอย่าง รวมถึงเป้าหมายและความคิดของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป ระยะทางที่ห่างกันไม่ได้ทำให้เราทะเลาะกันหรือทำให้เราไม่เชื่อใจกันนะครับ แต่ความห่างไกลทำให้เราได้อยู่กับตัวเองและไตร่ตรองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นคืออะไร เรากำลังอยู่ในสถานการณ์แบบไหน จะจัดการกับสิ่งที่เจอยังไง มองอนาคตยังไง ซึ่งบางทีตอนที่เราได้เจอกันอาจมองข้ามสิ่งเหล่านั้นไป ยอมรับว่าเสียใจเพราะเรารักและรู้สึกดีกับเขา แต่บางทีการที่คนเรารู้สึกดีต่อกันแต่มองอนาคตไม่เห็น ก็เหมือนใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ ผมไม่รู้ว่าเขามองอนาคตยังไง แต่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้เรามองไปในอนาคตแล้วไม่ใช่จุดเดียวกันครับ”
        
“ไม่เหงา แต่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองด้วย ผมมองว่าการปิดกั้นตัวเองเป็นการเสียเวลา เราควรจะบอกตัวเองว่าเราไปต่อได้เอง หลังจากนี้ถ้าเจอใครที่เรารู้สึกดีด้วย ก็คงรักและทุ่มเทกับเขาเหมือนกันจะจริงจังเหมือนเดิม ตอนนี้ก็มีคนคุย ๆ กำลังทำความรู้จักกันอยู่ แต่ยังไม่ได้รีบอะไร รอให้ชัวร์ก่อนดีกว่า โตแล้วไม่ได้มีเวลามานั่งผิดพลาดอะไรขนาดนั้นครับ”.