ข่าว'อาเล็ก' ทำเซอร์ไพร้ส์เข้าครัวอบเค้กวันเกิดให้ 'เต้ย' - kachon.com

'อาเล็ก' ทำเซอร์ไพร้ส์เข้าครัวอบเค้กวันเกิดให้ 'เต้ย'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เพิ่งผ่านวันเกิดของสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ มาหมาดๆ งานนี้หวานใจหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ก็ไม่พลาดยกเค้กไปเซอร์ไพร้ส์สาวเต้ยด้วย ล่าสุดพอเจอตัวหนุ่มอาเล็กเลยไม่พลาดต้องถามถึงบรรยากาศในวันนั้นสักหน่อย

อาเล็ก เผยว่า "จริงๆ ผมอยู่บ้านมานานก็เป็นครั้งแรกที่ใช้เตาอบที่บ้านเป็น ผมก็เลยลองหาสูตรขนมและอบให้เป็นเค้กวันเกิดที่ทำเองเพราะเล็กเชื่อว่าเขามีครบทุกอย่างแล้ว ก็คิดว่าการที่เราทำอะไรเองให้เขาเป็นของขวัญพิเศษมันก็คงได้คุณค่าทางจิตใจมากกว่า จริงๆ ผมไม่เคยทำเค้กมาก่อน แต่ลองหาในเว็ปไซต์หรือยูทูปเอามามิกซ์กันรวมๆ กันมั่วๆ เขาก็บอกว่าอร่อย (ยิ้ม) จริงๆ เขาก็ต้องตอบแบบนั้น แต่มันพอกินได้แหละ เต้ยก็ไม่ได้เขินแต่ตกใจตอนให้ แฟนๆ เองก็เข้ามาคอมเม้นต์เยอะมากเพราะนึกว่าเป็นไข่เจียว ความจริงมันคือเค้กนะ (ยิ้ม) ซึ่งที่เซอร์ไพร้ส์มันไม่แปลกเพราะเราเซอร์ไพร้ส์ก่อนวันเกิดเขาครับ"



"คำอวยพรพิเศษก็ทั่วไปเลย เขามีทุกอย่างแล้ว ก็ขอให้เขาสุขภาพดีๆ ได้ทำสิ่งที่อยากทำ ได้อยู่ในที่สบายใจและมีการทำการ์ดให้ ส่วนของขวัญเป็นบัตรไปเที่ยวที่ไหนก็ได้คือเราคิดไว้แล้ว ผมมองว่าการที่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ใช้เวลาด้วยกันมันอาจจะเกิดประโยชน์มากกว่า ซึ่งบัตรนี้ไม่มีหมดอายุ แต่ยังไม่มีแพลนไปไหนเลยครับ ผมอยากไปหลายที่มาก แต่ต้องดูคิวงานก่อนครับ"