ข่าว'ฟิล์ม' ขอเป็นตัวเอง ไม่กล้าขึ้นแท่นลูกรักแทน 'บี้' - kachon.com

'ฟิล์ม' ขอเป็นตัวเอง ไม่กล้าขึ้นแท่นลูกรักแทน 'บี้'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
โปรยเสน่ห์และฮอตสุดๆ ในปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร ล่าสุดเจ้าตัวเลยถูกจับตามองว่ากำลังจะขึ้นแท่นเป็นลูกรักเบอร์หนึ่งของช่องวัน แทนที่หนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ครองตำแหน่งนี้มาอย่างยาวนาน เพราะหนุ่มฟิล์มมีงานเยอะมากๆ แถมหนุ่มบี้ยังบอกอีกว่าอยากให้หนุ่มฟิล์มลองดูจะได้รู้ว่าผู้ใหญ่ยกหูหาเป็นอย่างไร ล่าสุดเจอตัวหนุ่มฟิล์มในงาน The Mall Happy Chinese New Year 2019 ที่เดอะมอลล์ บางแค เลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

ฟิล์ม เผยว่า "ในช่องผมว่าเขารักทุกคนเท่ากัน ไม่มีใครเป็นลูกรักหรือรักใครเป็นพิเศษเพราะว่าผมเชื่อว่าผู้ใหญ่เขาให้โอกาสเด็กๆ ทุกคนในช่อง ให้ทุกคนมีโอกาสทำตามความฝันของตัวเองให้ดีที่สุด อย่างงานละครของผมผู้ใหญ่ให้โอกาสเราก็ต้องเต็มที่ รับไว้ทุกโอกาสดีกว่า (ยิ้ม) ผู้ใหญ่ก็ป้อนงานให้เรื่อยๆ ทุกคนเท่ากันแล้วแต่จังหวะโอกาสชีวิต บางคนติดคิวส่วนตัวหรือเรียนก็ตามจังหวะเลย ส่วนผมเท่าที่เห็นยังมีละคร 2 เรื่องอยู่ แต่เรื่องอื่นต้องรอติดตาม ก็มีคุยๆโปรเจ็คท์บ้าง ยังเป็นอนาคตยังตอบอะไรไม่ได้เดี๋ยวค่อยมาอัพเดทกัน"



"จริงๆ ผมว่าทุกคนเป็นเบอร์หนึ่งเท่ากันในใจของผู้ใหญ่ ไม่มีใครคนไหนเป็นเบอร์หนึ่งเพราะตอนทำงานหรือไปแคสผู้ใหญ่ให้โอกาสทุกคนเหมือนกันหมด และผมว่าทุกคนมีคาแรกเตอร์ของตัวเองไม่มีใครแทนใครได้ อย่างพี่บี้เขาก็มีความน่ารัก ตลก ผมคงไม่อาจเอื้อมไปแทนเขาหรอก ก็อย่าเอาผมไปเปรียบเทียบเลย ผมเทียบเขาไม่ได้ อีกอย่างผมกับพี่บี้ก็สนิทกันเคยมีโอกาสร่วมงานกัน เขาเป็นคนน่ารักมาก ก็ถือว่าเป็นพี่ที่ดีคนหนึ่งเลย แต่เรื่องแฟนคลับทะเลาะผมว่าเขาคงจะเข้าใจ ผมก็มีทางของผมไม่ได้ไปแทนที่ใคร ถามว่าตอนนี้รับตำแหน่งนี้ไหม ขอเป็นฟิล์ม-ธนภัทร ปกตินี่แหละดีที่สุดแล้วครับ"