ข่าว'โบว์ เมลดา'ยิ้มไม่ซีเรียส หลุดโผชิง'โทรทัศน์ทองคำ' - kachon.com

'โบว์ เมลดา'ยิ้มไม่ซีเรียส หลุดโผชิง'โทรทัศน์ทองคำ'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

กลายเป็นดราม่าร้อนจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว สำหรับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 33 ประจำปี 2562 ที่ประกาศรายชื่อออกมาแล้ว ทำให้แฟนๆ ละครต่างสงสัยว่า ทำไมถึงมีแต่ละครของทางช่อง 3 มีนักแสดงหรือละครจากช่องอื่นๆ น้อยมากทั้งที่งานสร้างและฝีมือไม่แพ้กับผู้เข้าชิงเช่นเดียวกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของดาราสาว "โบว์ เมลดา" รวมอยู่เดียว เพราะได้เข้าชิงรางวัลระดับเอเชียอย่าง Asian Television Awards แต่กลับไม่มีรายชื่อเข้าชิงในเวทีของบ้านตัวเอง

ล่าสุด โบว์ เมลดา ได้เดินทางมาโปรโมทภาพยนตร์เรื่องแรกของตนเอง "รักไม่เป็นภาษา" พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "เรื่องนี้หนูเพิ่งรู้ตอนที่พี่บอก ยังไม่ได้ติดตามในทวิตเตอร์ แล้วแต่คณะกรรมการตัดสิน เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ว่าแนวนี้ควรเข้าชิง แนวนี้ของมหาชน เพราะละครเรื่องหงส์เหนือมังกรก็นานแล้ว จริงๆ ทุกคนทุ่มเทหมด ไม่ว่าจะตัวเล็กตัวใหญ่ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ที่เป็นคนตัดสินว่าแนวนี้ควรได้รับเข้าชิง ไม่ซีเรียส เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เด็กไม่ยุ่งค่ะ (หัวเราะ)"

ส่วนเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 เจ้าตัวบอกว่า "หนูจำไม่ได้ว่าเหลืออีกกี่ปีค่ะ แต่ว่ายังอยู่กับช่อง 7 สัญญาให้แม่หรือพี่ๆ ดู เพราะไม่รู้ว่าเหลือกี่ปี ยังมีผลงานละครอยู่นะคะ มีพชรมนต์ตรากับพี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ มีมนตร์กาลบันดาลรัก กับพี่มิกค์ ทองระย้า ค่ะ และกำลังถ่ายทำอยู่เรื่องอินทรีแดงค่ะ ตอนนี้ก็ 3 เรื่องเลย จริงๆ พร้อมทั้งงานนะคะ ช่วงนี้ร้อนเงินค่ะ (หัวเราะ) 2 เรื่องแรกถ่ายเสร็จแล้ว ส่วนอินทรีแดงตอนนี้ถ่ายเรื่องเดียว น่าจะได้ดูประมาณปีหน้าค่ะ ถามว่ากดดันมั้ยรุ่นพี่ทยอยหมดสัญญา หนูเป็นคนไม่ค่อยคิดมากค่ะ ไม่ค่อยอยากกดดันตัวเอง ไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่อยากคาดหวังอะไรเยอะ เรื่องอนาคตไม่เคยคิดเรื่องการทำงาน คิดเรื่องชีวิตตัวเองมากกว่า เช่นเราอยากทำบ้าน มีบ้านให้แม่ ก็พยายามเก็บเงิน ก็เก็บได้แล้ว อยากมีรถที่เราซื้อเองได้ เราก็พยายามทำงานทุกวัน เราอยากให้ป้าๆ ญาติๆ มาอยู่ในบ้าน มาดูสวนให้สบายใจ ให้บ้านตัวเองเป็นทีนึงที่เป็นโอโซน อากาศดีๆ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ดราม่ารางวัลโทรทัศน์ทองคำ ดารามากฝีมือตกสำรวจอื้อ!