ข่าว'เมทัล สุขขาว'เผยฤกษ์ดี แต่ง'โดม-ปกรณ์'10ส.ค.นี้ - kachon.com

'เมทัล สุขขาว'เผยฤกษ์ดี แต่ง'โดม-ปกรณ์'10ส.ค.นี้
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางความโรแมนติกไปเมื่อปีที่แล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม กับแฟนสาว เมทัล สุขขาว งานนี้แฟนๆเลยอยากรู้อยากมากว่าทั้งคู่ได้ฤกษ์แต่งงานกันหรือยัง ล่าสุดเจอตัวสาวเมทัลเลยไม่พลาดต้องถามถึงเรื่องนี้ทันที

เมทัล เผยว่า “จริงๆตอนนี้ก็จองสถานที่แล้วค่ะ แต่ต้องถามพี่โดมก่อนว่าบอกได้ไหม ซึ่งสถานที่นี้ทุกคนน่าจะเซอร์ไพรส์เพราะยังไม่เคยมีใครจัดงานแต่งงานที่นี่มาก่อน (ยิ้ม) ซึ่งงานของเราจะแยกเป็นสองวันคือวันที่ 10 สิงหาคมจะเป็นงานภายใน จัดที่วิลล่าของคุณแม่พี่โดม จะมีพิธีเลี้ยงพระ สวมแหวนและกินเลี้ยงกัน ส่วนวันที่ 17 สิงหาคม ก็จะเป็นงานสังสรรค์ให้ทุกคนมาร่วมสนุกกัน สำหรับคอนเซ็ปต์งาน ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปเลย แต่ที่แน่ๆคือหนูจะให้พ่ออวยพรบ่าวสาวด้วยการร้องเพลงเพราะถ้าให้อวยพรเป็นคำพูดท่านน่าจะเขิน (ยิ้ม) ถามว่าระหว่างนี้พี่โดมได้ช่วยเรื่องการเตรียมงานบ้างไหมคือพี่เขาก็เป็นหลักในทุกเรื่องอยู่แล้ว แต่เรื่องจุกจิกเราเป็นผู้หญิงก็อาจจะมีไอเดียมากกว่า”

“สำหรับเรื่องชุดแต่งงานหนูมองว่าถ้าหากใส่กระโปรงบานเวลาถ่ายรูปกับแขก แขกเขาก็จะต้องยืนห่างๆเรา ซึ่งพี่โดมเขาชอบนะ เขาอยากให้เราใส่กระโปรงบานๆ แต่ก็อย่างที่หนูบอกว่าถ้าหนูใส่กระโปรงบานเขาก็จะต้องยืนห่างหนูนะเลยสับสน ตอนนี้ก็เลยยังสรุปเรื่องชุดไม่ได้ค่ะ”