ข่าวหนุ่มปริศนาขอโทษ'วันเดอร์เฟรม' ลงภาพคู่แซวหน้าอก - kachon.com

หนุ่มปริศนาขอโทษ'วันเดอร์เฟรม' ลงภาพคู่แซวหน้าอก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

กลายเป็นเรื่องร้อนในโลกออนไลน์เลยทีเดียว หลังจากนักร้องสาว "วันเดอร์เฟรม" ได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก เป็นภาพที่ตนถ่ายคู่กับแฟนเพลงคนหนึ่งที่มาขอถ่ายภาพด้วย แต่แฟนเพลงคนดังกล่าวกลับคอนเมนต์ด้วยข้อความไม่เหมาะสม โดนแซวเรื่องหน้าอกของตนเองว่า "milk ชนมือแทบพุ่ง 5555556" ทำให้นักร้องสาวปรี๊ดขีดสุด พร้อมเขียนข้อความโต้กลับระบุว่า "ถามจริง ? เฟรมแทบไม่เคยปฏิเสธเลยเวลามีคนมาขอถ่ายรูป ทั้งในเวลาส่วนตัวและเวลางาน วันนี้เฟรมนั่งกินแมคกับแม่อยู่ พี่คนนี้ก็เดินมาขอถ่ายรูปพร้อมลูก กับภรรยา นึกว่าจะให้เกียรติเพศเดียวกับแม่ของลูกพี่มากกว่านี้นะคะ ส่วนเรื่องที่ว่าใส่เสื้อรัดเองก็ต้องโดนแบบนี้ แล้วผู้หญิงที่ใส่กางเกงขาสั้นก็ต้องถูกข่มขืนเป็นเรื่องปกติเหรอคะ ? น่าคิดนะ"





ล่าสุด หนุ่มในเครื่องแบบปริศนาคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความขอโทษวันเดอร์เฟรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ผมขอโทษพี่วันเดอเฟรมด้วยนะครับ ที่โพสต์คุกคามทางเพศหรือพูดอะไรไม่ดีกับพี่ ขอโทษพ่อกับแม่พี่ด้วยนะครับ ต่อไปนี้จะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง ขอโทษจริงๆ ครับ" ทั้งนี้นักร้องสาวได้ตัดสินใจลบโพสต์ดังกล่าว และน้อมรับคำขอโทษจากหนุ่มในเครื่องแบบแล้ว 

"สืบเนื่องจากโพสต์ล่าสุดที่มีการโพสต์รูปคู่กับเฟรม แล้วมีการคอมเมนต์ที่ไม่สุภาพส่อไปทางคุกคามทางเพศ ตอนนี้ทางเจ้าตัวได้ส่งข้อความมาทางFacebookส่วนตัวเพื่อแสดงความเสียใจ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ ทางเฟรมได้มีการตักเตือนและคาดว่าความคิดเห็นของทุกคนได้สั่งสอนและตักเตือนคุณทหารแล้วเช่นกัน ครั้งนี้เฟรมให้อภัยและจะลบโพสต์ต้นทางเพื่อให้คุณทหารได้มีโอกาสแก้ไขตัวเอง เฟรมเชื่อว่ามีคนอีกมากมายที่ต้องเจอและอดทนกับการคุกคามทางเพศ ตั้งแต่Commentไปจนถึงในชีวิตจริง ซึ่งเราทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยมีสิทธิ์ที่จะปกป้องและเรียกร้องสิทธิของตัวเอง ขอบคุณทุกคน ทุกคอมเมนต์ที่ออกมาปกป้องและรู้สึกว่าปัญหาการคุกคามทางเพศนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กไม่ว่าจะเกิดกับเพศใดก็ตาม ขอบคุณมากจริงๆค่ะ"

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก WonderFrame