ข่าว'ซันนี่' โต้ข่าวห่าง 'เต๋อ' เพราะ'ใหม่' - kachon.com

'ซันนี่' โต้ข่าวห่าง 'เต๋อ' เพราะ'ใหม่'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะพระเอกหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี  กำลังอินเลิฟกับนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ทำให้มีเวลาอยู่กับเพื่อนน้อยลง จนมีคนไปตั้งกระทู้ถามถึงความสัมพันธ์กับพระเอกร่วมค่ายอย่างหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่สนิทกันมาก แต่พักหลังมานี้รู้สึกว่าห่างเหินกัน พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มซันนี่ในงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาส เดอร์ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจของเจ้าตัวด้วย

ซันนี่ เปิดเผยว่า “ผมกับพี่เต๋อเจอกันตลอดนะครับ ไปงานของทางนาดาวก็เจอกัน คือบริษัทเราเวลาไปไหนกันไปที 40-50 กว่าคน ซึ่งรู้จักกันหมด ไม่ได้ว่าต้องอยู่กับคนนี้ตลอดหรือสนิทกับใครเป็นพิเศษ แต่ละคนมีเพื่อนกลุ่มของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องทำให้ใครเห็นว่าคนนี้รู้จักกับคนนี้ คืออย่าเอาตัวผมไปทำให้ใครเดือดร้อนเลย ผมไม่อยากมีปัญหากับใคร ผมกับพี่เต๋อยังรักกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน คืออย่างที่บอกแต่ละคนมีกลุ่มเพื่อนของตัวเอง ผมก็มีเพื่อนที่คบมาตั้งแต่ ม.ปลาย เราย่อมสนิทกับเขามากกว่าเพื่อนที่เพิ่งเจอกันใหม่ ถ้าจะให้ทิ้งเขาไปอยู่กับแก๊งคนอื่นเดี๋ยวเขาจะน้อยใจเอาได้ ส่วนพี่เต๋อเขาก็มีกลุ่มเพื่อนของเขา ส่วนใหญ่เราจะเจอกันตามงานของบริษัท เวลาเจอก็ไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัวของเขา ผมไม่ค่อยแซวใคร”

“ส่วนเรื่องหัวใจ ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน แต่ไม่เคยเหงานะ ถึงจะอยู่คนเดียวก็ไม่มีเหตุผลที่จะเหงา ไม่ใช่ว่าไม่ชอบใครเลยแค่ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ผมเป็นคนไม่มีสเปก แล้วก็ไม่ได้แอบชอบใครอยู่ด้วย สงสัยเหมือนกันนะว่าทำไมหลายคนถึงอยากให้ผมมีแฟน มีแล้วชีวิตดีหรอ อธิบายให้ฟังหน่อยได้มั้ยผมจะได้เข้าใจ คือมีแล้วได้แบ่งปัน มีความสุขที่ได้เล่าให้คนอื่นฟังอะไรแบบนี้หรอ คือผมไม่ได้คิด ไม่ได้มีความรู้สึกอะไร เพราะชีวิตดีอยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าถ้ามีอะไรเข้ามาแล้วชีวิตจะดีขึ้นหรือจะแย่ลง ทุกสิ่งดีอยู่แล้ว ปกติชีวิตผมก็เป็นแบบนี้ จัดการตัวเองลงตัวแล้ว ผมไม่ได้ต้องการแฟน แต่ต้องการคนที่รักกันมากกว่า ผมรู้สึกว่าแฟนเหมือนธุรกิจถ้าวันหนึ่งเราทำตัวไม่ดีหรือทำอะไรไม่ได้ดั่งใจเขาอาจจะทำให้เลิกกันได้ แต่คนที่รักกันไม่ว่าจะทำอะไรก็รักกัน ความสัมพันธ์แบบนี้มีคุณค่ามากกว่าครับ”.