ข่าวดราม่ารางวัลโทรทัศน์ทองคำ ดารามากฝีมือตกสำรวจอื้อ! - kachon.com

ดราม่ารางวัลโทรทัศน์ทองคำ ดารามากฝีมือตกสำรวจอื้อ!
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 33 ประจำปี 2561 โดยมีเหล่านักแสดงและผลงานละครโทรทัศน์เข้าชิงมากมาย อาทิ นักแสดงนำชาย โป๊ป ธนวรรธน์, เจมส์จิ, ณเดชน์, บอม ธนิน, เวียร์ ศุกลวัฒน์ นักแสดงนำหญิง เบลล่า ราณี, แต้ว ณฐพร, ญาญ่า อุรัสยา, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และ กบ สุวนันท์ เป็นต้น 

ทั้งนี้ ก็ไม่วายที่จะมีดราม่าจากแฟนๆละคร เนื่องจากบางสาขารางวัล ผลงานนักแสดงที่คาดว่าน่าจะมีลุ้นเข้าชิง กลับไม่ติดโผทั้งที่ฝีมือโดดเด่นไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆที่เข้าชิงเลย อาทิ ละครเรื่องกาหลมหรทึก ละครแนวสืบสวนสอบสวนจากทางช่องวัน ที่ไม่มีชื่อเข้าชิงรางวัลใดเลย ทั้งที่ช่วงออกอากาศผู้ชมเทใจให้กับฝีมือการแสดงของ โอ อนุชิต และ วิว วรรณรท อย่างมาก, ป้อง ณวัฒน์ และ บี น้ำทิพย์ จากละคร เมีย 2018 ละครตีแผ่ชีวิตครอบครัวหลังแต่งงาน ที่หลุดโผเข้าชิงนักแสดงนำชาย-หญิง, แหม่ม คัทลียา และ ต่อ ธนภพ จากละครเลือดข้นคนจาง ก็หลุดโผไปเช่นเดียวกัน รวมถึงบทบาทคุณพ่อตาบอด สรพงษ์ ชาตรี จากแม่อายสะอื้น ก็ตกสำรวจไปเช่นเดียวกัน



โดยชาวเน็ต แฟนละครต่างผิดหวังกับรายชื่อผู้เข้าชิงเป็นอย่างมาก เพราะมีแค่ละครเพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้นที่ได้เข้าชิง คงต้องรอลุ้นรางวัลจากเวทีอื่นๆว่าจะถูกใจแฟนละครหรือไม่.