ข่าวเหน็บใครกัน!แม่'แมท-ภีรนีย์' โพสต์คำคมธรรมะแบบรัวๆ - kachon.com

เหน็บใครกัน!แม่'แมท-ภีรนีย์' โพสต์คำคมธรรมะแบบรัวๆ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวคนดัง แมท-ภีรนีย์ คงไทย ได้ออกมาขอโทษแฟนละคร หลังโพสต์ภาพคู่หวานใจ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และไปตอบโต้ชาวเน็ตกลับแบบดุเดือด จนแฟนๆหลายคนประกาศเทละคร ไม่ติดตามผลงานของแมท แต่ก็ไม่วายแฟนคลับของทั้งสาวแมทและสาว แอฟ-ทักษอร อดีตภรรยาของสงกรานต์ก็ยังคงแบ่งทีมโต้เดือดกันในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน เมื่อวานสาวแอฟก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านอีเว้นท์งานหนึ่งโดยบอกว่าไม่อยากพูดถึงเรื่องของสาวแมทและหนุ่มสงกรานต์อีก และวอนขอให้จบดราม่าต่างๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของ แม่นีย์ แม่ของสาวแมท ก็ไม่ได้มีการโพสต์รูปมาพักใหญ่ โดยรูปสุดท้ายเป็นรูปของสาวแมทยืนยิ้มหวานอยู่ริมทะเลเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีการปิดคอมเม้นต์เหมือนเดิม แต่ล่าสุดในสตอรี่ของแม่นีย์ก็ได้มีการโพสต์คำมธรรมะหลายข้อความ อาทิ “เมื่อเราทำดีแล้ว หากจะมีเสียงบ่นด่าก็ถือว่าเป็นเพียงเศษทรายที่กระเด็นเข้ามาในรองเท้า เราไม่จำเป็นต้องตัดขาเราทิ้งแล้วหยุดเดิน เพียงแต่ถอดรองเท้าเคาะทรายออกแล้วเดินต่อไป” ส่วนอีกข้อความระบุว่า “อย่าลืมแผ่เมตตาแก่ผู้ที่คิดร้ายต่อเรา อย่าผูกจิตพยาบาลแล้วเขาจะแพ้ภัยแก่ตัวเอง”