ข่าว'หมวยลี่'เปิดใจสถานะ'โป๊ป' คุยกันรู้สึกดีแบบพี่น้อง! - kachon.com

'หมวยลี่'เปิดใจสถานะ'โป๊ป' คุยกันรู้สึกดีแบบพี่น้อง!
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีที่ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกดัง 'โป๊ป ธนวรรธน์" และ "หมวยลี่ เอเอฟ" ว่าทั้งคู่กำลังกุ๊กกิ๊กกัน ก่อนโป๊ปจะออกมาเปิดใจว่า เป็นพี่น้องกันรู้จักกันจริง ไม่มีอะไรนอกจากนี้ ล่าสุด "หมวยลี่ เอเอฟ" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางช่อง True Inside เป็นครั้งแรก และย้ำชัดเรื่องนี้

หมวยลี่ เผยว่า "รู้จักกันจริงตามพี่โป๊ปพูด เป็นพี่น้องกันค่ะ มีความรู้สึกดีๆ มิตรภาพที่ดีต่อกันเท่านั้นเองไม่ได้มีอะไร คุยกันเหมือนคนปกติทั่วไปคุยกัน มีปรึกษาพี่เขา เป็นพี่ที่น่ารัก เป็นคนดี จริงๆ แล้วอาจเป็นเพราะอะไรหลายอย่างที่เราโพสต์ลงโซเชียลที่ดูเหมือนจะสื่อ หมวยเองไม่ได้เป็นอะไรมากเท่าไหร่ ห่วงครอบครัว ความรู้สึกคุณแม่ที่คนเข้ามาด่าเราในอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก มีผลกระทบเกี่ยวกับงาน แต่เข้าใจว่าสังคมโซเชียล อะไรออกมานิดนึงก็กระจายทั่วไปหมดแล้ว ไม่ได้ใช้กระแสตรงนี้เพื่อกลับมาทำงานวงการบันเทิง ไม่ตั้งใจให้เกิดแบบนี้ขึ้นเหมือนกัน"

"หลังมีข่าวก็มีได้คุยกัน พี่เขาถามว่าเห็นหรือยัง เราก็บอกเห็นแล้วนะ ไม่รู้ว่าคนอื่นจะเข้าใจยังไง แต่เราสองคนยืนยันชัดเจนว่าสถานะแค่พี่น้องกันเท่านั้นค่ะ เราก็เป็นห่วงเค้าเหมือนกันทั้งเรื่องแฟนคลับด้วย เรื่องที่ทำให้ใครเข้าใจผิดด้วย ขอโทษแฟนคลับพี่โป๊ป และครอบครัวพี่โป๊ปด้วย"

ขอบคุณภาพและคลิปประกอบจากเฟซบุ๊ก Patchamon Thaneewatcharakul, True Inside HD

 

"หมวยลี่ AF11" ยืนยันสถานะ "โป๊ป ธนวรรธน์" แค่พี่น้อง!!! <<< Room Service News >>> หลังพระเอก โป๊ป ธนวรรธน์...

โพสต์โดย True Inside HD เมื่อ วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2019