ข่าว'อ๊อด'ไม่หึง'แก้ว' รับทุกวันนี้ยังไม่ชินตอนเจอ'เสธ.ต๊อด' - kachon.com

'อ๊อด'ไม่หึง'แก้ว' รับทุกวันนี้ยังไม่ชินตอนเจอ'เสธ.ต๊อด'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
หลังจากเลิกรากันไปก็ยังไม่มีใครทราบเลยว่าสาเหตุที่แท้จริงที่คู่ของนักร้องชื่อดัง อ๊อด-โอภาส และอดีตภรรยาสาว แก้ว-อภิรดี เลิกกันเป็นเพราะอะไร แล้วทำไมทั้งคู่ถึงได้ไปต่อไม่ได้ ซึ่งล่าสุดหนุ่มอ๊อดได้ไปร่วมพูดคุยในรายการ คุยแซ่บSHOW ช่อง ONE31 โดยเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจเปิดเผยถึงสถานะกับสาวแก้ว พร้อมรับว่าตนไม่หึงที่สาวแก้วพบรักใหม่กับ เสธ.ต๊อด เพียงแต่ทุกวันนี้ก็ยังไม่ชินที่ต้องเห็นหน้าอีกฝ่ายมากกว่า

อ๊อด เผยว่า “จริงๆตอนนี้ผมกับคุณแก้ว ถามว่าอยู่บ้านเดียวกันไหมมันก็ใช่นะ แต่ต่างคนต่างก็มีบ้าน สถานะก็คือเพื่อน มีอะไรก็ปรึกษากัน อย่างเรื่องรักครั้งใหม่ของเขาก็ปรึกษา แต่เขาจะปรึกษาในมุมที่เหมาะสม ซึ่งผมก็ไม่หึงเขาเลย แต่ไม่ชอบคือช่วงแรกๆที่แฟนเขามา ผมต้องขับรถไปข้างนอกคือผมไม่รู้ว่าถ้าอยู่แล้วจะทำหน้ายังไง ผมก็ไปหาเพื่อนๆดีกว่า ปัจจุบันก็ยังขับรถออกไปเพราะไม่รู้จะเจอกันทำไม"

"สำหรับตัวผมเองก็ไม่เข็ดกับความรักนะเพราะความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่ผมกลัวการตัดสินใจผิดมากกว่าเพราะถ้าพลาดคราวนี้อีกก็แย่เพราะอายุผมเยอะแล้ว แต่เรื่องจะรอคุณแก้ว เราเป็นเพื่อนกันมากกว่า ก็คงไม่ได้รออะไร ยังไงก็ไม่กลับไปเป็นสถานะเดิมครับ”