ข่าว'ตั้ม วราวุธ' คว้าแชมป์เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ 4 - kachon.com

'ตั้ม วราวุธ' คว้าแชมป์เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ 4
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ตั้ม–วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” คว้าแชมป์ “SING YOUR FACE OFF THE YEAR”  ในรายการ ’เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4“ หลังจากขับเคี่ยวประชันโชว์กันมากว่า 3 เดือน ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา ทางรายการได้รวบรวมผลโหวตจากผู้ชมทางบ้าน ที่โหวตผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee จนถึงสัปดาห์สุดท้ายแห่งการตัดสิน โดยผู้ที่มีผลโหวตรวมสูงสุด จากคนไทยทั้งประเทศได้แก่ “ตั้ม-วราวุธ โพธิยิ้มรับตำแหน่ง “SING YOUR FACE OFF THE YEAR” ส่งผลให้ “ทีมชาย” เป็นผู้คว้าเงินรางวัลจำนวน 1,000,000 บาท โดยมี “สุชญา ปาลีวงศ์” ผจก.ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย เพื่อมอบให้กับมูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมด้วย “เอ–วราวุธ เจนธนากุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด
          
ตั้ม-วราวุธ” เจ้าของแชมป์ Sing Your Face Off The Year ได้เผยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า ’ขอบคุณคะแนนโหวตจากแฟน ๆ ทางบ้านมาก ๆ ครับ ที่ชื่นชอบโชว์ของผม ผมยกรางวัลนี้ให้เป็นของเพื่อน ๆ อีก 11 คนด้วย เพราะทุกคนเต็มที่มาก ๆ กว่าจะเปลี่ยนหน้า ต้องขอบคุณทีมงานด้วยที่ช่วยกันสร้างสรรค์ ทีมเอฟเฟกต์เก่งมาก ๆ ฝีมือคนไทยของเราไม่แพ้ใครเลยจริง ๆ ผมนับถือฝีมือของทีมนี้มาก ๆ ขอบคุณรายการ ที่ทำให้พวกเราได้แสดงศักยภาพของเราออกมา รวมถึงยังแบ่งปันความสุขด้วยการทำบุญกับมูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นมูลนิธิที่คอยดูแลผู้เสียสละชีพเพื่อป้องกันประเทศชาติพี่ ๆ ตำรวจ ทหาร ที่บาดเจ็บ ทุพพลภาพจนไม่สามารถประกอบอาชีพได้ ต้องขอขอบคุณจากใจที่เชื่อมั่นในตัวผมและทำให้ผมได้ชัยชนะในปีนี้ ขอบคุณจริง ๆ ครับ (ยิ้ม)”
          
ในสัปดาห์สุดท้ายนี้ “ตั้ม–วราวุธ” เปลี่ยนหน้าเป็นนักแต่งเพลงชื่อดัง “บอยโกสิยพงษ์” ด้วยเหตุผลฮา ๆ ที่อยากทำโชว์นี้ขึ้นมาเพราะว่า “เผื่อพี่บอยกดผ่านมาดูโชว์นี้แล้วจะชอบผม แต่งเพลงให้ผมร้องสักเพลง” ตั้มถ่ายทอดโชว์ครั้งนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งใบหน้า บุคลิก และเสียงร้องเหมือนเป๊ะ เรียกว่า ก๊อบเกรดเอเลยทีเดียว.