ข่าว'บอย-เจี๊ยบ'ใช้หนี้ร่วม 50 ล้าน หวังเรื่องชีวิตสร้างแรงบันดาลใจ - kachon.com

'บอย-เจี๊ยบ'ใช้หนี้ร่วม 50 ล้าน หวังเรื่องชีวิตสร้างแรงบันดาลใจ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังนักร้องหนุ่ม บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี และนักแสดงสาว เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ไปเปิดใจแง่มุมความรัก และมรสุมหนี้สินหลายสิบล้านที่ทั้งคู่จับมือกันฟันฝ่าผ่านรายการ “คลับฟรายเดย์ โชว์” ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ก็มีแฟนคลับหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม ล่าสุดเจอตัวหนุ่มบอยและสาวเจี๊ยบในงานแถลงข่าวแพ็กเกจสินเชื่อบ้าน เพื่อคนฉลาดวางแผนความมั่นคงระยะยาว ที่แสนสิริ เล้าจน์ ชั้น 3 สยามพารากอน เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ และถามถึงเรื่องนักฟุตบอลชื่อดัง เดวิด เบคแคม เซ็นการ์ดแต่งงานให้ทั้งคู่พร้อมให้อัพเดทความพร้อมสำหรับการเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 25 ม.ค.นี้ ที่  จีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮาส์ แอด เซ็นทรัลเวิลด์ให้ฟังด้วย

บอย เปิดเผยว่า ถ้าจะถามว่าพร้อมมั้ย คงไม่มีอะไรพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ก็ยังคงกังวลว่าอันนี้ครบมั้ย อันนั้นได้มั้ย ยังคงถามกับทีมงานตลอดเวลา คือความตื่นเต้นในการจะเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวน้อยกว่าความกังวลว่างานจะเรียบร้อยมั้ย กลัวว่าจะดูแลแขกไม่ดี สำหรับเรื่องที่เราไปออกรายการคลับฟรายเดย์โชว์ หลังออกอากาศไป มีกำลังใจเข้ามาอย่างล้นหลามมาก ดีใจมาก ๆ ที่เรื่องของเราเป็นแรงบันดาลใจในการดูแลความรักให้ยาวนาน เป็นต้นแบบจับมือกันสู้ปัญหา เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังจะท้อ และเป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลาย ๆ คน บางข้อความที่ส่งเข้ามาทำเราน้ำตาไหลเลย เขาบอกว่าเขามีหนี้เหมือนกัน ไม่รู้จะทำยังไง บางคนบอกมีหนี้นิดเดียวแต่แฟนก็ทิ้งไปเลย ฟังแล้วก็รู้สึกเสียดายและเสียใจแทนเขา บางคนบอกเกือบจะเลิกกันแล้วแต่พอได้อ่านข้อความของเราทำให้เขากลับมามีแรงสู้กันต่อ เราเองก็ดีใจและมีกำลังใจสู้กันต่อไปให้คนได้เห็นและเป็นแรงบันดาลใจให้เขา ปัญหาของเราเหลืออีกประมาณ 2 ปีทุกอย่างก็จะเรียบร้อย แต่ก็คุยกันว่าถ้าสามารถจัดการได้เร็วกว่านี้ก็จะจัดการครับ เราตัดสินใจเล่าเรื่องนี้ออกอากาศเพราะคิดว่าเราแข็งแรงพอแล้ว คงจะไม่มีอะไร แต่พอเล่าแล้วก็อย่างที่เจี๊ยบบอกไปในรายการว่าทุกครั้งที่เล่าก็เหมือนเอามีดมาแทงที่เดิมก็เจ็บเท่าเดิม แต่ทุกวันนี้สภาพจิตใจของเราดีขึ้นมากแล้วครับ เราไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นปมในชีวิต อยากให้เป็นเครื่องเตือนใจมากกว่าว่าถ้าวันหนึ่งจะทำอะไรให้เราระวังมากขึ้น คงต้องมีทางหนีทีไล่ที่ดีกว่านี้ ผมว่าจำนวนหนี้ที่เราเสียไป คุ้มกับบทพิสูจน์ความรักที่เราได้กลับมา โชคดีที่เราไม่ได้อยู่สู้เพียงลำพัง มีอีกคนช่วยคิด ช่วยสู้ ช่วยเป็นกำลังใจ จริง ๆ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญของคู่รัก ถ้าต่างคนต่างให้ก็แทบจะไม่ต้องเรียกร้องอะไรซึ่งกันและกันเลย บทพิสูจน์นี้ช่วยให้เรารักกันมากขึ้น เป็นการทำให้เรารักกันอย่างไม่ต้องมีข้อสงสัยไม่ต้องมีคำถามในใจด้วย ก็ต้องขอบคุณรายการคลับฟรายเดย์ โชว์ ด้วยที่ให้โอกาสเราได้ไปพูด จริง ๆ ไม่ได้พูดเพื่อต้องการความสงสารจากคนอื่นเยอะเลยครับ แต่ขอบคุณที่ให้เราพูดเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนอื่น ๆ ที่กำลังหมดแรงจะสู้อีกเยอะมากครับ

เจี๊ยบ กล่าวว่า แรก ๆ ก็จะตื่นเต้นหน่อย แต่พอใกล้วันก็เริ่มคุยกันบ้างแล้วว่าเราต้องอะไรยังไง ต้องมีสเต็ปยังไงบ้าง ความพร้อมตอนนี้ยังไม่มีอะไร 100 เปอร์เซ็นต์ ยกเว้นเรื่องชุด ส่วนเรื่องที่เดวิด เบคแคม เซ็นการ์ดแต่งงานให้ คือก่อนหน้านี้เจี๊ยบกับบอยมีโอกาสได้ร่วมงานกับเขาตอนที่เขามาเมืองไทย เหมือนได้ไปช่วยเขาเปิดคลินิกสอนน้อง ๆ เตะบอล แต่หาโอกาสที่จะเอาการ์ดไปให้เขาไม่ทัน ก็เลยฝากพี่ ๆ ที่บริษัทไปว่าให้เขาช่วยเซ็นให้หน่อยได้มั้ย เขาก็ใจดีส่งไปให้ ตอนนี้เรารับกลับคืนมาแล้ว จริง ๆ อยากได้ลายเซ็น แค่ได้ลายเซ็นก็ถือว่าดีใจมากแล้วค่ะ ส่วนเรื่องที่ไปออกรายการ หลายคนถามว่าในวันที่เขาเจอปัญหาใหญ่อะไรคือเหตุผลที่ทำให้เรายังจับมือและอยู่ข้าง ๆเขา คือเจี๊ยบว่าเราต่อสู้กันมาตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นธุรกิจก็ดี หรือว่าการเริ่มต้นปัญหาทุกอย่าง ก็ต้องมีสองคนที่ช่วยแก้ปัญหาในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือปัญหาใหญ่ แล้วในวันที่มีปัญหาใหญ่แบบนี้เข้ามาเราต้องการกำลังใจและเจี๊ยบก็เชื่อว่าเขาเองก็ต้องการกำลังใจเหมือนกัน ฉะนั้นไม่มีเงื่อนไขอะไรที่เราจะแยกกันค่ะ.