ข่าว'ลุลา' ดึงแร็พเปอร์หนุ่ม 'เบน บิซซี่' แจม 'สเตตัส' - kachon.com

'ลุลา' ดึงแร็พเปอร์หนุ่ม 'เบน บิซซี่' แจม 'สเตตัส'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เข้าท่า!! ลงตัวที่สุดเมื่ออาร์ติสต์ตัวแม่แห่งบ้านไวท์มิวสิค “ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย” ส่ง “Status” (สเตตัส) Feat. Ben Bizzy ซิงเกิ้ลลำดับสุดท้ายจากอัลบั้ม Levitate (เลวะเทต) มาฝากแฟน ๆ ด้วยสไตล์ดนตรี เคป๊อป อาร์แอนด์บี แบบที่ลุลาบอกชื่นชอบมานาน บวกกับการดึงแร็พเปอร์หนุ่มหน้าใหม่ “เบน บิซซี่” จาก Rap is now มาร่วมฟีทเจอริ่ง และแต่งท่อนแร็พ ทำให้ซิงเกิ้ลนี้มีเสน่ห์น่าฟังเอามาก ๆ รวมไปถึงมิวสิกวิดีโอที่ตั้งใจใช้สัญลักษณ์ในการสื่อสาร
        
ลุลา” เผยว่า “เพลงสเตตัส เริ่มมาจากที่ลุลาได้แรงบันดาลใจเนื้อหามาจากสเตตัสของรุ่นน้องคนหนึ่ง เนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนในโซเชียลมีเดีย สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ผู้กำกับฯ ไม่ได้ตั้งใจให้เล่าเรื่องชัดเจน อยากให้แสดงถึงสัญลักษณ์ของสถานะความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนมากกว่า อย่างในซีนนางเอกที่ต้องนั่งเบาะหลังแทนที่จะเป็นเบาะหน้า และแย่งกันนั่งเบาะหน้าระหว่างผู้หญิงสองคน สุดท้ายนางเอกให้แฟนเก่านั่งแทนเพราะรู้ว่าสถานะตัวเองไม่ชัดเจนกว่า”
        
 “สัญลักษณ์อีกอย่างคือการที่ลุลาร้องเพลงอยู่ท่ามกลางควันขาว บ่งบอกว่าภาพที่เห็นไม่ชัดเจน เลือนราง ก็เป็นฉากที่ยากที่สุดที่ลุลาเคยถ่ายมาเลยค่ะ” อยากฝากให้ติดตามกัน สำหรับคนที่อยู่ในความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน สับสนและไม่เข้าใจสถานะของเราอยู่ตอนนี้ ลุลาก็ขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ขอให้ status ชัดเจนไว ๆ นะคะ ติดตามกันได้แล้ว ทาง Youtube : OfficialWhiteMusic