ข่าว'กึ้ง' แจงดราม่าแจกอภิสิทธิ์ดาราถ่ายรูป 'ลิซ่า แบล็กพิงก์' - kachon.com

'กึ้ง' แจงดราม่าแจกอภิสิทธิ์ดาราถ่ายรูป 'ลิซ่า แบล็กพิงก์'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เพิ่งพาสาวๆวง 'แบล็กพิงก์' มาแจกความสดใสและสร้างเรื่องราวดีๆร่วมกันกับแฟนคลับในคอนเสิร์ตใหญ่ 3 รอบการแสดงไปหมาดๆ แต่งานนี้คอนเสิร์ตดังกล่าวไม่วายมีดราม่าเบาๆหลังดารานักแสดงและเหล่าคนดังต่างตบเท้ากันเข้าไปใกล้ชิดและถ่ายรูปกับสาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล และสมาชิกคนอื่นๆกันอย่างเนืองแน่น ทำเอาแฟนๆถึงกับไม่พอใจแล้วตั้งคำถามว่าทำไมผู้จัดงานอย่างหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย ถึงได้ให้อภิสิทธิ์ดาราแบบนี้ พอเจอตัวหนุ่มกึ้งในงานเปิดตัว 'ทาโก้ เบลล์' เลยไม่พลาดต้องให้เคลียร์เรื่องนี้ทันที

กึ้ง เผยว่า "ผมยังไม่ได้เห็นดราม่านั้นคือผมทำคอนเสิร์ตเกาหลีมา 10 ปีแล้ว ทุกคนน่าจะรู้จักบริษัทเราดีว่าเรามีมาตรฐานดูแลศิลปินยังไง อย่างตัวผมเองก็ยังไม่สามารถเข้าไปถ่ายกับศิลปินได้เลย แต่ผมโชคดีที่ได้เจอคุณแม่ของน้องลิซ่าเลยมีโอกาสที่คุณแม่พาผมไปเจอน้องก็ต้องขอบคุณคุณแม่ ซึ่งด้วยการทำงานเราไม่ได้มีโอกาสเข้าไปทางด้านในและในการเป็นผู้จัดเราก็ถ่ายได้รูปเดียวเป็นภาพรวม จริงๆผมเชื่อว่าทุกวันนี้เรื่องดราม่ามันเกิดขึ้นได้อยู่แล้วเพราะต่างคนก็ต่างความคิด เราก็เคารพการตัดสินใจของทุกคน แต่เราก็ต้องดูว่าความคิดเห็นอะไรที่เราต้องนำมาปรับปรุงได้ในครั้งต่อไป ก็ต้องขอบคุณ ถ้ามีอะไรจะว่าบริษัทหรือการทำงานของเรา ผมยินดีรับฟังทั้งหมดผมขอน้อมรับและขอโทษด้วย และในอนาคตก็จะทำให้ดีกว่าเดิม"



"แต่เรื่องที่คนมองว่าผมให้อภิสิทธิ์ดาราคนอื่นเข้าไปถ่ายรูป ทางบริษัทเราครั้งนี้เราไม่ได้เป็นผู้จัดเพียงผู้เดียว ซึ่งการเข้าไปถ่ายรูปผมว่าไม่ได้เป็นเรื่องของการจัดงาน แต่น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่าเพราะผมเชื่อว่าน้องเป็นคนไทยก็ต้องมีเพื่อนคนไทยอยู่แล้ว ผมว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดีอยู่แล้ว นั่นเป็นความคิดส่วนตัว ไม่ได้เป็นความคิดเห็นอย่างอื่นครับ"


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kueng_chalermchai