ข่าวเปิดความเป็น'เกรท เมน อะคาเดมี่' ในสไตล์ 'ไอซ์-กัปตัน-เจมส์' - kachon.com

เปิดความเป็น'เกรท เมน อะคาเดมี่' ในสไตล์ 'ไอซ์-กัปตัน-เจมส์'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

มีผลงานออกมาเสิร์ฟแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ไนน์ บาย นาย” ที่เตรียมส่งซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ “เกรทเมน อะคาเดมี่ สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟินแบบจัดเต็ม โดยได้ 7 หนุ่ม นำโดย เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน- ชลธร คงยิ่งยง, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย มาโชว์ฝีมือการแสดงอีกครั้ง ล่าสุด กัปตัน เจมส์ และ ไอซ์ ก็ไม่รอช้าเดินทางมาเยี่ยม “บันเทิงเดลินิวส์” พร้อมเล่าความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้ให้ฟังแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

เล่าเรื่อง “เกรท เมน อะคาเดมี่”

ไอซ์ เผยว่า “เกรท เมน อะคาเดมี่ เป็นโรงเรียนชายล้วนที่อยู่ในป่า สอนให้ผู้ชายเป็นสุภาพบุรุษที่ดีที่สุด หรือเป็นผู้ชายที่ดีขึ้นในแบบของตัวเอง และทุกปีจะมีการแข่งขันเพื่อหานักเรียนที่เป็นอันดับ 1 ของโรงเรียน ผมรับบทเป็น “เวียร์” รุ่นพี่ปีที่ 3 เป็นปีสุดท้าย สำหรับเวียร์ได้อันดับ 1 มาตลอด ปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่เขาจะพิสูจน์ตัวเองว่าจะได้อันดับ 1 สามสมัยซ้อนได้รึเปล่า เพราะเป็นความฝันและเป็นเป้าหมายของเขา ถ้าทำได้เขาก็จะได้เป็นตำนาน ทำให้เขาได้มาพบกับคนอื่น ๆ แต่ละคนก็มีเป้าหมายและเหตุผลของตัวเองที่อยากคว้าตำแหน่งที่ 1 ครับ” กัปตัน บอกต่อ “ส่วนผมรับบทเป็น “ฌอห์ณ” ครับ มีความเฟมินิสม์ มีจริตผู้หญิงนิดนึง เพราะมีพี่สาวและสนิทกับพี่สาว โดยที่พี่สาวเราเป็นแฟนเก่ากับ “เวียร์” เราอยากให้เขาสองคนกลับมารักกัน เหมือนเป็นตัวชง (ยิ้ม)” และ เจมส์ เผยว่า “ผมรับบทเป็น “เลิฟ” เป็นเด็กปี 1 ใส ๆ ปกติเห็นผมเล่นแต่บทดาร์ก คราวนี้ปรับมาใสบ้าง ในเรื่องเลิฟแอบชอบรุ่นพี่คนนึง ซึ่งโรงเรียนเราเป็นชายล้วน (หัวเราะ) คือเรื่องนี้เป็นงานแสดงที่พวกเราได้มีโอกาสแสดงอีกครั้ง และเราสนิทคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ทำให้ทำงานกันง่ายและถ่ายทำราบรื่นดีมากครับ”



นิยามความเป็น “เดอะ เกรท เมน”

ไอซ์ “เกรท เมน คือคนที่ผมเห็นว่าน่าเอาเป็นตัวอย่าง ซึ่งสำหรับผมคือคุณพ่อผมเองครับ” กัปตัน “เกรท เมน คือผู้ชายที่ให้เกียรติทุกคนรอบข้าง คือผู้ชายที่ทุกคนจะต้องมองเป็นแบบอย่างได้ครับ” เจมส์ “เกรท เมน คือผู้ชายที่ดีทั้งภายนอกและภายใน และน่าเอาเป็นแบบอย่างครับ”
เรื่องสนุกเมาท์ในกองถ่าย

ไอซ์ “พี่เจมส์ถ่ายเยอะมากและเขาก็ชอบง่วง บางทีก็น่าแกล้งนะครับ เพราะเวลาเขานอนน้อยจะหงุดหงิดง่าย เราเลยชอบแอบแกล้งเขาบ่อย ๆ” กัปตัน “พี่เจมส์เป็นคนที่ต้องถ่ายเยอะ สุด ดังนั้นเวลาว่าง คนอื่นจะแกล้งพี่เจมส์โดยการไปหาร้าน อร่อย ๆ กินโดยไม่มีพี่เจมส์ (ยิ้ม)” เจมส์ “พอเราสนิทกันมันมีการอิมโพรไวส์ขึ้นมาเยอะมาก หลายอย่างที่ชอบในซีนก็็ไม่มีอยู่ในบทครับ”
ทำไมต้องดู “เกรท เมน อะคาเดมี่”



ไอซ์ “เสน่ห์เรื่องนี้คือความวุ่นวายที่มันเข้ากันกับพวกเรา คือเราได้เข้าฉากด้วยกันเยอะ ทั้งเรื่องความสัมพันธ์และการมีเป้าหมายของแต่ละคนที่ต้องแข่งกัน นอกจากนี้แฟน ๆ จะได้เห็นความสนิทของพวกเราที่สนิทกันอยู่แล้ว ในเรื่องจะสนิทกันเข้าไปอีกครับ” กัปตัน “ผมอยากให้ดูที่จุดมุ่งหมายแต่ละคน เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนมีการพัฒนาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วยเหตุผล ต่าง ๆ ซึ่งเรื่องนี้มีหลายความสัมพันธ์มาก ทั้งเพื่อน พี่น้อง พ่อแม่และความสัมพันธ์ที่แอบชอบกัน ผมว่าครบรสมาก ถ่ายทอดแต่ละมุมมองออกมาได้ครบถ้วนเลย” เจมส์ “เรื่องนี้สนุกและดูได้ทุกเพศทุกวัย มีเส้นเรื่องความสัมพันธ์ที่อินได้ทุกคน ตอนนี้เราถ่ายทำกันเสร็จแล้ว อย่าลืมติดตามพวกเราด้วยนะครับ”

ใครอยากชมความเป็น ’เกรท เมน“ ของพวกเขา ติดตามได้ทางไลน์ทีวี เริ่มตอนแรกวันที่ 6 .. นี้.