ข่าว'แพนเค้ก'แฮปปี้เซ็น'ทรูโฟร์ยู'ต่อ โต้สัญญา'แม่แพม'ทำละครป้อนช่อง - kachon.com

'แพนเค้ก'แฮปปี้เซ็น'ทรูโฟร์ยู'ต่อ โต้สัญญา'แม่แพม'ทำละครป้อนช่อง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังอุบมานาน ในที่สุดนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ตัดสินใจต่อสัญญากับทาง “ทรูโฟร์ยู” เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวว่าทางทรูโฟร์ยูซื้อใจแพนเค้กด้วยการป้อนละครรัว ๆ รวมทั้งในสัญญาฉบับใหม่ยังระบุว่า คุณแม่ แพม- นวลนง จามิกรณ์ ต้องทำละครป้อนช่องด้วย เจอตัวแพนเค้กในงานแถลงข่าวเปิดโครงการวิ่งการกุศล “พีอีเอ แฮปปี้ รัน วิ่งสุดมันส์วันแฮปปี้ ครั้งที่ 2 ไลท์ ฟอร์ ไลฟ์ แสงสว่างเพื่อชีวิตที่ อาคาร แอลอีดี การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ เลยถามถึงทันที

แพนเค้ก เผยว่า “เรายังทำงานร่วมกันต่อไป ข้อสัญญาใหม่ใกล้เคียงอันเดิม อาจมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างแต่ยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจน ต้องดูที่ความเหมาะสม ระยะเวลาขั้นต่ำการต่อสัญญาคือ 3 ปี แต่เรายังไม่ได้คุยเรื่องระยะเวลา เราแฮปปี้ที่ได้ทำงานต่อ เท่าที่คุยกับผู้บริหารทำให้เข้าใจว่า 3 ปีแรกค่ายให้โอกาสเราเรียนรู้ปรับตัว ลองทำอะไรใหม่ ๆ เราได้พิสูจน์ตัวเองว่ามาตรงนี้แล้วเป็นยังไง เป็นไปตามที่หลายคนคาดหวังหรือเปล่า ตอนนี้เราอยากทำงานที่มีคุณภาพ ไม่อยากทำอะไรฉาบฉวย กอบโกยตรงนั้นตรงนี้แล้วไปต่อ ซึ่งผู้บริหารคิดเห็นทิศทางเดียวกัน เราอยู่กันแบบพาร์ทเนอร์ พูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้ ตอนนี้มีละครเรื่อง “ศรีอโยธยา ภาค 2” และอีก 2 เรื่องคือ “ว้อยซ์” และ “พยัคฆ์ร้ายสายลับ” แพนต้องพิสูจน์ตัวเองในการทำชิ้นงานตัวเอง ส่วนค่าตอบแทนเรารู้สึกว่าเราให้ใจกันและกัน เลยไม่ได้พูดคุยกันถึงเรื่องนี้



ส่วนที่คนมองว่าค่ายซื้อใจแพนด้วยการให้ละครต่อเนื่อง แพนว่าไม่ใช่การซื้อใจ แต่เป็นการให้ชิ้นงานที่ดี เราก็ต้องพัฒนาตัวเองด้วย เพราะบทแต่ละเรื่องไม่เหมือนกัน เป็นสิ่งที่ท้าทายมากสำหรับอาชีพนักแสดง ต่อจากนี้คงได้เห็นผลงานทางหน้าจอของแพนมากขึ้น ส่วนเรื่องข้อสัญญามีการระบุว่าต้องให้คุณแม่ทำละครด้วย ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงค่ะ หลัก ๆ คือคุณแม่ดูแลแพน เราไปทำงานด้วยกัน ยังไม่มีแพลนทำละครหรือทำเบื้องหลัง ถ้าเป็นรายการคงเป็นในรูปแบบยูทูบเบอร์ คุณแม่ถ่ายเองโพสต์เองในช่องยูทูบตัวเอง ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาช่องทรูค่ะ”.