ข่าว'ณัฏฐ์'เล่าโมเมนต์หวาน คุกเข่าขอ'นาน่า'วิวาห์ - kachon.com

'ณัฏฐ์'เล่าโมเมนต์หวาน คุกเข่าขอ'นาน่า'วิวาห์
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เตรียมจูงมือเข้าประตูวิวาห์อีกคู่ สำหรับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่คุกเข่าขอแฟนสาว นาน่า-ธันยา เมี้ยนมนัส แต่งงานสุดหวาน ที่ชายหาดซานฟราน ซิสโก สหรัฐอเมริกา หลังปลูกต้นรักนานเกือบ 4 ปี ได้เจอตัวหนุ่มณัฏฐ์ เลยไม่พลาดให้เล่าโมเมนต์สุดหวานนั้น พร้อมเรื่องกำหนดวันแต่งด้วย

ณัฏฐ์ เผยว่า “เรื่องขอนาน่าแต่งงาน เราคิดว่ามันต้องสวยงามเหมือนในละคร แต่กลายเป็นว่าเขาไม่ประหม่า เขาเฉย ๆ ยืนยิ้ม แต่เรากลับตื่นเต้น จริง ๆ เขามาบอกตอนหลังว่ารู้ตั้งแต่เมืองไทยแล้ว เพราะว่าผมปล่อยโป๊ะเอากล่องแหวนไปใส่ในกระเป๋าจักรยาน แล้วก็ฝากเขาไปหยิบของในกระเป๋า เขาเห็นเลยยิ้มมุมปากนิดนึง แต่ก็ไม่ได้เปิด เขาบอกอย่างน้อยเก็บไว้เป็นเซอร์ไพร้ส์ว่าแหวนเป็นยังไง แต่ไม่ถือว่าเซอร์ไพร้ส์ล่ม เขาก็ตกใจนิดนึงจังหวะที่เราคุกเข่าขอ เขาตอบตกลงผมก็ดีใจ เราเจอคนที่ทำให้เราอยากหยุด ที่ผ่านมาที่ไม่กล้าอาจด้วยเวลาหรืออะไรที่เข้ากันไม่ได้ มันก็คงเป็นจังหวะชีวิต ถึงเวลาที่โตแล้วเจอคนที่ใช่ อยู่ด้วยกันแล้วเติมเต็มก็ไม่ต้องคิดมาก ผมเป็นคนเรียบ ๆ พอไปขอก็รู้สึกบรรยากาศมันธรรมชาติดี ไม่ต้องจัดฉากเยอะ ที่เลือกหาดซานฟรานซิสโกเพราะเราเคยไปด้วยกันเมื่อ 2 ปีก่อน เราตกหลุมรักเมืองนี้เพราะสวย มีภูเขา อยู่ริมทะเล รู้สึกน่าอยู่ สวยหมดทุกทิศทาง เลยคิดว่าอยากมีบ้านที่นั่นกัน พอได้ไปอีกครั้งเราก็ขอเขาแต่งงาน

ผมเตรียมตัวเรื่องขอแต่งงานมาครึ่งปี แต่ทำแหวนเสร็จราวเดือน พ.ย. เป็นแหวนเพชร เราตั้งใจทำเป็นพิเศษเพื่อเขา ต้องสั่งทำเป็นทรงวินเทจมาก ประมาณปี 1920 ผมให้รุ่นน้องไปแอบหลอกถาม พอดีมีเพื่อนที่รสนิยมใกล้กันกำลังจะแต่งงาน เลือกแหวนประมาณไหนดี ส่วนเรื่องงานแต่งตอนนี้กำลังให้ผู้ใหญ่ขอฤกษ์อยู่ น่าจะไม่เกินเดือน ส.ค. ถึง ต.ค. เขาบอกไม่เอาปลายปีเพราะมีงานเยอะ เอาให้สะดวกเขา ส่วนบ้านก็สร้างเสร็จแล้ว พร้อมหมดทุกอย่าง ส่วนเรื่องลูก เรารักเด็ก เลี้ยงเด็กได้เพราะเลี้ยงหลานตั้งแต่เด็ก เลยรู้สึกว่ามีก็ได้ ไม่มีก็ได้ แต่ว่าเขาอยากมี แม่ก็อยากให้ผมมีก็คงมีครับ แต่งแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน”.