ข่าวเปิดตัววง 3 ศิลปินหนุ่ม 'สแล็ปคิสส์' กับซิงเกิ้ลแรก'Be Your Love' - kachon.com

เปิดตัววง 3 ศิลปินหนุ่ม 'สแล็ปคิสส์' กับซิงเกิ้ลแรก'Be Your Love'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

Be Your Love“ ซิงเกิ้ลเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ “สแล็ปคิสส์” Slapkiss ที่ต่อยอดมาจากวง ’เจสแพลนเน็ต“ Gesplanet อีกหนึ่งศิลปินในสังกัดเวย์เฟอร์ เร็คคอร์ดส์ ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนตัวสมาชิกในวง ก่อนจะมาลงตัวกันที่ ปิ่น-ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม (กีตาร์), อาร์ม ฤทธิไกร (แซ็กโซโฟน/คีย์บอร์ด) และ โด้-ธนากรอังสนันท์ (ร้องนำ) ด้วยส่วนผสมทางดนตรีใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้พวกเขาตัดสินใจเปิดตัวด้วยชื่อใหม่ “สแล็ปคิสส์” พร้อมส่งซิงเกิ้ลBe Your Love“ มาให้แฟน ๆ ได้ทำความรู้จักตัวตนของพวกเขาให้มากขึ้น

ทั้งจังหวะและเนื้อร้องที่ฟังง่าย และติดหูของ Be Your Love“ จังหวะชวนโยกเบา ๆ ด้วยสไตล์เพลง Electro Pop น่ารัก ๆ ที่มีส่วนผสมที่ลงตัว ขณะที่เนื้อหาของเพลงที่ว่าด้วยการได้พบใครสักคนหนึ่ง ที่ถูกใจอยากมอบความรักให้ ดูแลใส่ใจ แต่ใคร ๆ ต่างมองด้วยสายตาที่ไม่หวังดี ซึ่งเป็นเรื่องราวเชิงบวกก็กลมกลืน ลงตัวกับดนตรีสุด ๆ “ค่ำคืนนี้ แค่เธอและฉัน คงยากเกินไป ถ้าเธอไม่มองกันสักที ฉันคนนี้ ไม่ขอ สิ่งใด แค่ร้องเพลงไปด้วยกันทั้งคืน”

นี่คือเพลงที่บ่งบอกตัวตนของสมาชิกวง “สแล็ปคิสส์” ได้เป็นอย่างดี ซึ่งพวกเขาบอกว่า “ถึงพวกเราจะดูแสบ แต่พวกเราก็รักและมีความจริงใจ ทำให้เหมาะกับการเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวอย่างที่สุด” ส่วนมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ก็ถ่ายทอดออกมาในโทนที่สดใส ย้ำถึงความปรารถนาดีที่อยู่ในเพลง โดยหาชมกันได้แล้วที่ YouTube Channel ของ Wayfer Records.