ข่าว'กวาง'ยันไม่เร็วแต่ง'น้ำหวาน' เชื่อคนนี้แหละใช่เลย - kachon.com

'กวาง'ยันไม่เร็วแต่ง'น้ำหวาน' เชื่อคนนี้แหละใช่เลย
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากที่คู่รักหวานใหม่อย่าง กวาง เอบีนอร์มอล และ น้ำหวาน ซาซ่า ออกมาเปิดตัว คบหาอย่างเป็นทางการเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา แต่กลับสร้างเซอร์ไพร์สให้แฟนคลับเมื่อกวางได้คุกเข่าขอน้ำหวานแต่งงาน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้พบทั้งคู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครและรายการ "พีพีทีวี เอชดี" ช่อง 36 โดย "กวาง" เผยว่า เตรียมแพลนมาตอนต้นปี มีแพลนๆคุยกับเขาบ้างเรื่องการใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่งงานเท่าไหร่ โดยส่วนตัวไม่เชื่อเรื่องแต่งงานหรือเรายังไม่เจอกันแน่ เพื่อนๆก็เซอร์ไพร์สเหมือนกัน เพราะเพื่อนๆก็ทราบว่าเราไม่เชื่อเรื่องนี้จนมาเจอเขา ก็เข้าใจแล้วว่าคนที่อยากแต่งงานเป็นอย่างไร และเขาทนช่วงเวลาที่เรางอแงได้ ก็ทำให้เรามั่นใจว่าคนนี้แหละใช่ ส่วนที่คนมองว่าเร็วไป เรามองว่าไม่ได้คบเพื่อที่จะหาว่าถ้าไม่ใช่ก็เลิก แต่คิดว่าเป็นผู้ใหญ่แล้วไม่ต้องรอเวลาขนาดนั้น เอาเวลาไปมีความสุขด้วยกันดีกว่า ทางครอบครัวเราก็แฮปปี้ดีมาก ก็คาดว่างานแต่งจะจัดขึ้นปลายปีนี้ ธีมงานก็ตามใจเจ้าสาว

ทางด้าน "น้ำหวาน" บอกว่า กวางเลือกเสื้อให้ใส่วันนั้น ไม่ได้เอะใจอะไรว่าจะเซอร์ไพร์ส เขาเป็นคนดี เราก็ประทับใจในตัวเขา พูดไม่เก่งแต่เขาอ่อนโยนมีความน่ารัก สามารถเข้ากับครอบครัวและเพื่อนๆเราได้ การที่กวางขอแต่งงานก็ไม่ได้จะแต่งเดี๋ยวนี้ ต้องเตรียมการทุกอย่าง ช่วงนั้นก็เป็นการเรียนรู้กันไป ส่วนธีมงานแต่งต่างๆก็ขอให้ผ่านกระบวนการคุยเรื่องต่างๆกับผู้ใหญ่ก่อน...



ติดตามข่าว "กวาง น้ำหวาน" ได้ทั้งหมดที่นี่..คลิก