ข่าวกลิ่นตุๆ!ชาวเน็ตแห่ดราม่า 'แอมป์' เกาะกระแส 'อั้ม' - kachon.com

กลิ่นตุๆ!ชาวเน็ตแห่ดราม่า 'แอมป์' เกาะกระแส 'อั้ม'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ถึงแม้สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ จะออกมาเคลียร์ประเด็นที่ชาวเน็ตดราม่าไม่พอใจที่หนุ่ม แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ออกมาพูดในรายการหนึ่งว่าเคยคิดจะแต่งงานกับสาวอั้ม แต่สิ่งเหล่านั้นไม่ได้เกิดขึ้นแบบที่คิด พร้อมยืนยันว่าหนุ่มแอมป์ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีและเขาก็เป็นคนที่โอเคคนหนึ่ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มแอมป์ หลังสาวอั้มออกมาให้สัมภาษณ์ ในรูปล่าสุดที่เจ้าตัวลงคู่กับแฟนสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ก็ได้มีชาวเน็ตที่ทราบข่าวมาคอมเม้นต์ดราม่าถึงหนุ่มแอมป์ด้วย อาทิ ไม่น่ารักเลยคะ ที่กล่าวถึงบุคคลที่3 ในรายการ แย่ , เกาะกระแสเหรอ แย่ๆ , ดูสัมภาษณ์พี่แอมป์แล้ว เหมือนอยากกลับไปแก้ไขอดีตแต่ตอนนั้นทิฐิมันเยอะเกินไปเลยยากที่จะกลับไปแก้ไข เหมือนยังรัก.. อยู่เลยน๊า"

"ก่อนสัมภาษณ์ต้องมีการคุยรายละเอียดอยู่แล้วการกล่าวถึงบุคคลที่สามเรียกได้ว่าเสียมารยาทมากนะคะ จากตอนแรกที่เฉยๆเเต่ตอนนี้เริ่มคิดว่าที่ผ่านมาคุณแค่ต้องการกระแสหวังผลประโยชน์อะไรรึเปล่า หวังว่าไม่มีครั้งต่อไปนะคะ , ลองไปฟังคุณแอมป์พูดในรายการให้ดีก่อนๆค่า ไม่เห็นจะว่าเขาจะพูดในแง่ไม่ดี หรือเกาะกระแสคุณอั้มตรงไหน คือเค้าก็พูดเป็นกลาง เปิดเผยแบบสุภาพและตำหนิตัวเองเรื่องทิฐิ ด้วยซ้ำ ได้เป็นบทเรียนในรักครั้งต่อไป แต่ยอมรับจริงๆ ว่าเสียดายมากๆๆ เลยมาทำใจว่าคงไม่ใช่เนื้อคู่กัน.
ฯลฯ

ดูท่างานนี้หนุ่มแอมป์จะงานเข้าจังๆซะแล้ว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @amp.ongkosit , @aum_patchrapa