ข่าว'ฮั่น' เผยสัมพันธ์ 'จียอน' พัฒนา คุยกันแฮปปี้ไม่ระบุสถานะ - kachon.com

'ฮั่น' เผยสัมพันธ์ 'จียอน' พัฒนา คุยกันแฮปปี้ไม่ระบุสถานะ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ยังคงเป็นที่จับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ กับนักแสดงสาวชาวเกาหลี ซอ จียอน ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ออกมาบอกว่าสนิทกันแต่ก็ยังไม่มีอะไรมากเกินกว่าเพื่อน แต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านสาวจียอนบินกลับเกาหลี หนุ่มฮั่นก็บินตามไปและลงรูปคู่สวีทหวาน ไม่รู้ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาขึ้นหรือเปล่า มีโอกาสเจอตัวหนุ่มฮั่นในงานเปิดตัว “เฟรนด์ ออฟ แบรนด์ คนล่าสุดของนาฬิกา โซวิล เอ ติตัส” ที่เมกาบางนา เลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

ฮั่น เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ของผมกับจียอนตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อย ๆ มีการพูดคุย ให้กำลังใจกันตลอด แต่คำว่าแฟนเราไม่ได้มีการพูดหรือบอกกันว่าเป็นแฟนมั้ย ผมรู้สึกว่าพอบอกว่าเป็นแฟน ค่อนข้างมีอะไรมาจำกัดหลายอย่าง เรื่องของสถานะอาจจะต้องใช้เวลานิดนึง เรายังไม่ได้รู้จักเขาแบบลึก ๆ  ทั้งหมด แต่ถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรเท่าเดิม คือเรารู้จักกันค่อนข้างเยอะแล้ว คงไม่ได้ศึกษากันแล้ว เราเริ่มจากความเป็นเพื่อน ไม่ต้องมีภาพลักษณ์หรือกลัวว่าเขาจะมองเราไม่ดี ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติ ทำตัวสบาย ๆ แต่ก็เทคแคร์เขามากกว่าผู้หญิงคนอื่นแน่นอน ไม่อยากให้มองว่าตอนนี้ผมไม่โสดแล้ว ถ้าจียอนเขาจะรอให้ผมเป็นคนพูดก่อนจริง ๆ ถ้าชัวร์แล้วถึงเวลาเมื่อไหร่ผมจะพูด ถามว่ากดดันมั้ยที่คนมองว่าเราเป็นแฟนกัน แล้วแต่คนจะมองครับ เราอยู่กันแบบมีความสัมพันธ์ แต่ไม่ได้จำกัดความ ไม่ได้อยากจะเป็นแบบวันนี้เป็นแฟนกันแล้วอีกปีเลิก พออายุเยอะขึ้นก็อยากจะเจอคนที่อยู่กับเราได้นาน ๆ ส่วนที่จียอนเขาออกมาให้สัมภาษณ์ผมรู้คร่าว ๆ ว่าเขาตอบว่าอะไร แต่ไม่ได้ไปนั่งดูคลิปที่เขาพูดทั้งหมด ยอมรับว่ามีความรู้สึกอึดอัดบ้างที่คนจับตามอง แต่เราก็ทำตัวปกติ ไปไหนมาไหนก็ไม่ได้หลบ มีคนขอถ่ายรูปก็ให้ถ่าย

“ส่วนที่ไปเกาหลี คือจียอนเขาไปอยู่แล้ว ส่วนผมพอจบช่วงปีใหม่ก็ตั้งใจไปพักผ่อน ตอนแรกจะไปเวียดนามไม่ได้จะไปเกาหลีเพราะอากาศหนาวมาก แต่คิดไปคิดมาอยากไปเจออากาศหนาว แล้วก็เจอเขาที่โน่นด้วย เห็นว่าเขาบอกว่าผมงอนอะไรเขาที่แต่งตัวไม่แมตช์กัน จริง ๆ ไม่ได้ขนาดนั้น ผมแซวเล่นเฉย ๆ ไม่ได้งอนจริง ถามว่าเขาเทคแคร์เราดีมั้ย เพราะนั่นถิ่นเขาโดยธรรมชาติแล้วคนเกาหลีจะไม่ค่อยรู้ทิศทาง เพราะเขาจะไปในที่เดิม ๆ แต่พอเราเป็นนักท่องเที่ยวและไปเกาหลีบ่อย ก็จะรู้ว่าตรงไหนไปยังไง กลายเป็นว่าผมเป็นไกด์พาไป ส่วนเขาเขาก็แค่พูดภาษาสื่อสารให้ครับ ไปเกาหลีคราวนี้ไม่ได้เจอคุณพ่อคุณแม่เขา แต่ได้เจอน้องสาวเขาก็ทักทายกันปกติ น้องสาวเขาเห็นข่าว แล้วพอจียอนลงรูปคู่กับผม น้องสาวก็เลยถามว่าอ้าวคนนั้นที่เคยเห็น ทำไมมาอยู่ที่นี่ แต่น้องเขาก็รู้ว่าพี่สาวมีการพูดคุยกับเรา ด้วยความที่จียอนเป็นผู้หญิงอารมณ์ดีเลยทำให้เวลาอยู่ด้วยแล้วสนุกมีความสุข คือทุกอย่างพอเกิดจากความเป็นเพื่อนบางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะพัฒนามาถึงตรงนี้มั้ย ไม่แน่ในช่วงตอนนั้นถ้าเขาไม่ได้ชวนผมไปงานวันเกิดเขาก็อาจจะไม่ได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งผมก็คาดหวังให้ความสัมพันธ์ของเราพัฒนาต่อไป ด้านแม่ของผมท่านส่งรูปจียอนมาแต่ไม่ได้ถามอะไร และยังไม่ได้เจอจียอน เวลามีเรื่องแบบนี้ท่านจะเป็นห่วงมาก ๆ ผมก็เลยชวนคุยเรื่องอื่น ส่วนแฟนคลับก็เอ็นดูจียอนครับ เพราะเขาเป็นคนเฮฮา เวลาแฟนคลับผมคุยด้วยเขาก็จะสนุกสนาน ไม่ได้มีใครดราม่าหรือมาว่าอะไรครับ”.