ข่าว'ป๊อก'ไม่รู้ดราม่าหลังนวดให้'มาร์กี้' - kachon.com

'ป๊อก'ไม่รู้ดราม่าหลังนวดให้'มาร์กี้'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เรียกได้ว่าเป็นว่าที่คุณพ่อที่ดูแลว่าที่คุณแม่ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” เป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ล่าสุดป๊อกอาสานวดผ่อนคลายให้ภรรยาที่กำลังอุ้มท้องลูกแฝดราว ๆ 6 เดือนครึ่ง แต่กลับมีดราม่าซะงั้น เจอแบบนี้หนุ่มป๊อกจะว่ายังไง เจอเจ้าตัวมาร่วมงานเปิดตัว “ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามเรื่องนี้ ซึ่ง ป๊อก เผยว่า
        
“ทริปทะเลที่พัทยา เป็นทริปที่พากี้ไปเที่ยวก่อนคลอด เพราะคุณหมอไม่ให้กี้เที่ยวและไม่ให้บิน แล้วยิ่งท้องแฝด ยิ่งมีสิทธิคลอดก่อนกำหนด คือ เราก็พยายามทำให้เขาแฮปปี้ เพราะถ้าแม่แฮปปี้ ก็ทำให้ลูกเราแฮปปี้ด้วย ช่วงนี้เขาก็มีอารมณ์แปรปรวนบ้าง แต่ไม่ได้รุนแรง ส่วนใหญ่จะอารมณ์ดี ส่วนที่มีดราม่านวดเท้าให้กี้ ผมไม่รู้ว่ามีดราม่าด้วย แต่เรื่องนวดเราถามคุณหมอก่อนว่านวดได้ไหม คุณหมอบอกห้ามนวดกดจุด แต่ถ้านวดผ่อนคลายได้ ให้เขารู้สึกสบายได้ เพราะเขาเป็นคนขาเล็ก ต้องมาแบกนํ้าหนักเพิ่ม เขาก็ปวดเมื่อยเป็นธรรมดา แต่จำไม่ได้ว่าฝ่าเท้าหรือเปล่า ปกติมีอะไรผมก็จะโทรฯ ปรึกษาคุณหมอตลอดเวลา ตอนนี้คุณหมอก็จะห้ามไม่ให้กี้เดินเยอะเกินไป เพราะอาจจะคลอดก่อนกำหนดได้ แต่เราอยากให้เขาอยู่ในท้องให้นานที่สุด เขาจะได้แข็งแรง เรื่องกินก็ต้องระวังด้วยนิดนึง ไม่กินของดิบ เรื่องความหวาน พวกขนมต่าง ๆ ต้องควบคุม แต่กี้เขาค่อนข้างจะระวังมาก ส่วนเรื่องฝุ่นพีเอ็ม 2.5 ตอนนี้ยังไม่ได้มีปัญหาหรือผลกระทบอะไร แต่ก็พยายามให้เขาใส่หน้ากาก แล้วเดี๋ยวเราจะต้องไปหาหมอด้วยกันอีก ก็จะลองปรึกษาคุณหมอดูอีกทีครับ
 
สำหรับกำหนดคลอด หมอจะบอกมาเป็นระยะ ๆ คร่าว ๆ คือ อาทิตย์สุดท้ายของเดือน มี.ค. จนถึงอาทิตย์แรกของเดือน เม.ย.ครับ ที่ผ่านมาก็พยายามคุยกับลูกในท้องตลอด ผมรู้สึกดีมาก เขาให้ความร่วมมือกับเรามาก เวลาที่แม่ต้องนอนเขาจะไม่กวนอะไรเลย แต่เวลาที่แม่กินข้าว ไม่ว่าจะมื้อไหนก็ตามเขาจะมาเลย เขาจะกระดิกทัก หรือบางทีผมเข้าไปทัก ไปคุยด้วยใกล้ ๆ เขาก็จะมีกระดุกกระดิก ยิ่งช่วงหลัง ๆ ยิ่งกระดิกแรงขึ้น ตัวเขาสองคนตัวใหญ่มาก แต่ผมเห็นกี้แล้วรู้สึกน่ารักมาก ด้วยความที่แขนขาเขาเล็กมาก แต่มีพุงยื่นออกมา เวลาเดินเหมือน แมวนํ้า น่าเอ็นดูมาก เรื่องชื่อลูก ก็คิดไว้  คร่าว ๆ แต่ยังไม่ได้เคาะเป๊ะ ๆ ส่วนฤกษ์คลอด ต้องให้คุณแม่เป็นคนเคาะ แต่กี้เขาผ่าแน่นอน ฉะนั้นเราสามารถกำหนดได้ว่าจะเป็นวันไหน ก็ต้องให้คุณแม่ดูให้ เอาตามความสบายใจของผู้ใหญ่ดีกว่า เรายังไงก็ได้ ได้หมด แค่นี้ก็แฮปปี้มากครับ”.