ข่าว'เอ็ม'แจงดราม่าศัลยกรรม ย้ำคนจริงไม่สตรอว์เบอร์รี่ - kachon.com

'เอ็ม'แจงดราม่าศัลยกรรม ย้ำคนจริงไม่สตรอว์เบอร์รี่
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
มีเรื่องมาให้เคลียร์ไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว สำหรับสาว เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งมาชี้แจงประเด็นที่เปล่าดัดจริตห้ามจับตัวลูกของตนไปหมาดๆ งานนี้ก็มีเรื่องใหม่มาให้เคลียร์อีกครั้ง

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวเอ็ม เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปพัฒนาการความสวยของตนเองพร้อมแคปชั่นแจงอย่างละเอียดว่า “ลงอีกดีกว่าสนุกดี 555 มีคนมาว่าเราว่าเราโกหก เมื่อปี ‘56 ใครถามบอกว่า ทำแค่จมูกอย่างเดียว .... อะ ดูไทม์เฟรม เทียบให้ดูเลยนะจ๊ะ ว่าไม่เคยโกหกหรือบอกไม่หมด จะให้บอกไอ้สิ่งที่คนถามอยากได้ยินก็ไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง

2554 หน้าเพียวๆเลย ไม่ได้ทำไร
2556 ทำแค่จมูกอย่างเดียว (ไม่เคยทำคาง ตอบ 18 ล้านรอบ)
2557 แก้จมูก ทำตาสองชั้น และเริ่มฉีดโบท๊อกซ์เก็บรูปหน้า
2559 ทุกอย่างเข้าที่ลงตัวไม่ได้ไปทำอะไรเพิ่มเติมแล้วจนถึงปัจจุบัน ... มีฉีดโบท๊อกซ์บ้าง ฉีดแฟตบ้างแต่ไม่เคยทุบหน้า เหลากรามเพราะใจไม่กล้าพอค่ะ กลัว! ?
ณ จุดนี้ละ ไปทำอะไรมาบอกตล๊อดดดด ไม่เคยโกหก ทำไมคนอื่นชอบรู้ดีกว่าเจ้าตัวเนี่ย
บางทีไม่ใช่ว่าคนเราจะศัลยกรรมแล้วจะสวย 100% นะคะ การแต่งหน้าก็มีส่วนมากๆ ไม่เชื่อลองย้อนไปดูการแต่งหน้าตัวเองในสมัย 10 ปี 15 ปีที่แล้วสิแล้วจะตกใจว่าทำไมตอนนั้นเราคิดว่าแต่งแบบนี้แล้วสวย 55555

#เราคนจริง #เราไม่(รูปสตอเบอร์รี่)”


ทั้งนี้ หลังสาวเอ็มโพสต์รูปลงไปก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจและขำขันกับอารมณ์แซวๆของสาวเอ็มอย่างมาก อาทิ จริงๆโครงหน้าน่ารักอยู่แล้วนะ ถึงไม่ศัลก็ดูน่ารักใสๆ แต่สมัยก่อนเป็นที่รูปคิ้วมากกว่า เลยแลดูหน้าเปลี่ยน ก็ตามยุคตามสมัยไปเนอะ , ชอบอ่ะตรงๆจริงใจน่ารัก, น้องMน่ารักอยุ่แล้วคะ แต่งเติมเสริมนิดก็ดูสวยแล้วดูธรรมชาติดีคะชอบๆ , สวยมาก , แม่เอ็มสวยเว่อร์ , น่ารักแอนด์สวยสุดๆ ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @emmeemm