ข่าว'เบลล่า-เวียร์'ทำบุญพร้อมหน้า ฝ่ายหญิงลุ้นเซอร์ไพร้ส์วาเลนไทน์ - kachon.com

'เบลล่า-เวียร์'ทำบุญพร้อมหน้า ฝ่ายหญิงลุ้นเซอร์ไพร้ส์วาเลนไทน์
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

มีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้ฟินกันตลอดสำหรับคู่ของนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน และหวานใจ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปทำบุญช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยมีคุณแม่สาวเบลล่าไปด้วย ว่ากันว่าทั้งคู่ไปทำบุญเสริมดวงเรื่องความรักและเรื่องงาน นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับถ่ายรูปโมเมนต์ส่วนตัวของทั้งคู่โพสต์ตามในโซเชียลฯต่าง ๆ มีโอกาสเจอตัวสาวเบลล่าในงานเปิดตัว เคลล็อกส์มูสลิกส์ฮาร์เวส ฟรุต แอนด์ นัท ที่สยามสแควร์วัน เลยต้องถามถึงเรื่องนี้

เบลล่า เปิดเผยว่า อย่างที่บอกไปตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าเราจะไปทำบุญช่วงปีใหม่กัน พอว่างตรงกันก็ไปวัดใกล้ ๆ บ้านตามสะดวก ส่วนที่หลายคนแซวว่าไปทำบุญเสริมดวงทั้งความรักและเรื่องงาน ก็ไม่หรอกค่ะ เราแค่อยากทำบุญรับปีใหม่เฉย ๆ พาคุณแม่ไปด้วย เพราะอยากให้คุณแม่ได้ทำบุญ ส่วนเรื่องที่ถูกจับตามองรวมถึงการโดนถ่ายรูปกับพี่เวียร์ เราทำทุกอย่างตามปกติ ตามธรรมชาติ ไม่ได้ตัวติดกันอย่างที่หลายคนแซว (ยิ้ม) เอาจริง ๆ เราไม่ค่อยได้เจอกันเท่ากับการเจอคนอื่น ๆ ด้วยซ้ำ อย่างไปทำบุญปีใหม่ด้วยกันก็ทิ้งช่วงห่างจากครั้งก่อนเยอะพอสมควร คิวเราทั้งคู่ไม่ค่อยนิ่งเลยไม่สามารถล็อกล่วงหน้าได้ จะเป็นแบบปุ๊บปั๊บว่างตรงกันก็ได้ไป ไม่ใช่ว่าว่างปุ๊บสวีทปั๊บ ก็แค่มาเจอกัน มาทานข้าว มาทำบุญด้วยกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนจะไปทำบุญที่ไหนกัน เพราะคิวงานเต็มแล้ว เดือนหน้าเป็นคิวของการโปรโมตละคร แล้วก็ถ่ายละครเรื่องร้อยเล่ห์มารยา ส่วนของขวัญปีใหม่ที่พี่เวียร์บอกว่าให้เป็นเครื่องประดับ ยังไม่เห็นจะให้เลย (หัวเราะ) เบลว่าเขาน่าจะหมายถึงอันที่เขาให้มาแล้วนะคะ เดี๋ยวรอดูว่าของขวัญที่เขาบอกทุกคนว่าเตรียมไว้ช่วงวาเลนไทน์จะเป็นยังไง ซึ่งพี่เวียร์ยังไม่ได้ถามว่าอยากได้อะไรแบบจริงจัง เพราะเราไม่ได้ซีเรียสกับเทศกาลขนาดนั้น เบลเองก็ไม่ได้มีอะไรที่รู้สึกอยากได้เป็นพิเศษค่ะ



ส่วนก่อนหน้านี้ หนุ่ม เวียร์ มาร่วมงานบวงสรวงละคร “ผู้บ่าวอินดี้-ยาหยีอินเตอร์” ที่ ช่อง 7 หมอชิต เลยเล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่า วันเกิดน้องเบลล่า (24 ธ.ค. 61) ที่ผ่านมา ก็อวยพรปกติ ส่วนของขวัญ จำไม่ได้ว่าให้ในโอกาสปีใหม่ วันเกิด หรืออะไร เพราะวันเกิดน้องเป็นช่วงก่อนวันคริสต์มาส จริง ๆ ผมไม่ค่อยมีโอกาสจะให้ ถ้าเห็นอะไรที่เหมาะกับเขาก็จะพยายามหามาให้ครับ ส่วนใหญ่ต้องถามก่อนว่าชอบหรือเปล่า ต้องเอาชัวร์ พอให้เขาก็แฮปปี้ ดีใจครับ ส่วนหลังปีใหม่ก็ไปทำบุญกัน เพื่อความเป็นสิริมงคลจะได้เริ่มปีใหม่แบบสดใส ไม่ได้มองว่าเป็นการทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขัน เราทำบุญกันปกติ จริง ๆ ผมว่าการทำสิ่งที่ดี จะทำกับใครก็ดีหมดอยู่แล้ว ผมกับน้องก็เรียบง่ายสบาย ๆ มีเวลาก็เจอกันครับ.