ข่าว'บอย'แจงดราม่าถ่ายรูปคู่ 'ลิซ่า' - kachon.com

'บอย'แจงดราม่าถ่ายรูปคู่ 'ลิซ่า'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ยังคงเป็นกระแสดราม่าที่ถูกพูดถึงในโซเชียลเป็นอย่างมาก กรณีที่มีดาราคนไทยหลายคนสามารถเข้าหลังเวที และถ่ายรูปคู่กับศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย อย่างสาว ลิซ่า แบล็กพิงค์ หรือ ลิซ่า-
ลลิษา มโนบาล ซึ่งหนึ่งในนั้นมีหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รวมอยู่ด้วย ล่าสุดเจอหนุ่มบอยมาร่วมงานเปิดตัว ดิจิทัล ซาวน์ เช็ค ชุดใหม่ ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเลยรีบชี้แจงเรื่องนี้

บอย เปิดเผยว่า ต้องอธิบายว่าก่อนหน้านี้ผมมีโอกาสติดตามผลงานของ แบล็กพิงค์มาสักพักหนึ่งแล้ว พอเรารู้ว่าเขาจะมีคอนเสิร์ตที่เมืองไทย เราก็อยากไปดูตามประสาติ่ง ประเด็นที่ว่าพอจบคอนเสิร์ต ผมได้ไปเจอน้อง ความจริงมีคนมาบอกผมว่ามีคนนึงที่เขาสามารถพาไปเจอน้องลิซ่าได้ ก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีและดีใจที่ได้เจอศิลปินที่ชื่นชอบ ซึ่งน้องก็เฟรนด์ลี่ น่ารักมาก เขาดังระดับโลกแต่ไม่ถือตัวเลย และมีโอกาสได้เจอคุณแม่ของน้องด้วย คุณแม่บอกจำเราได้ ก็ขอบคุณคุณแม่ด้วยครับ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะไปกระทบความรู้สึกของหลาย ๆ คนผมก็ขอโทษด้วยจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจตรงนี้ดี เพราะว่าเรามีความใกล้ชิดกับกลุ่มแฟนคลับเหมือนกัน แล้วแต่ละที่ก็มีสังคม ธรรมเนียมที่ต้องปฏิบัติไม่เหมือนกัน ถ้าเราอยากที่จะเข้าไปสู่สังคมของเขาก็ต้องปฏิบัติตามธรรมเนียมของเขาให้ถูกต้อง ต่อไปนี้ผมก็คงต้องระวังตัวให้มากขึ้น ซึ่งผมก็เข้าใจและก็ขอโทษ จริง ๆ ครับ ส่วนประเด็นค้อนจิ๋วที่ไม่ใช่ลิขสิทธิ์ที่ทางค่ายจัดจำหน่าย ผมลงเพราะรู้สึกว่าน่ารักดี แต่พอลงไปแป๊บนึงสัก 1-2 ชั่วโมง ค่อยมารู้ว่ามีดราม่า ก็ขออธิบายว่าค้อนจิ๋วอันนั้นไม่ใช่ของผม ผมแค่ยืมเขามาถ่ายรูป ถ่ายเสร็จก็คืนเขาไป อันนี้ต้องขอโทษเหมือนกันครับ ตอนนี้เราเริ่มเข้าใจวัฒนธรรมแฟนคลับเกาหลีมากขึ้น โดยส่วนตัวที่ได้เข้าไปดูคอนเสิร์ต ผมว่าโชว์เขาดีมากครับ 4 สาวมีคาแรกเตอร์ไม่เหมือนกัน น่ารักหมดเลย ชอบที่เขาเก่งด้วยครับ เข้าใจความรู้สึกของ บลิงค์ ทุกคนเลยครับ (ยิ้ม)”.