ข่าวสำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 21 มกราคม 2562 - kachon.com

สำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 21 มกราคม 2562
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

สวัสดีวันจันทร์เจ้าค่ะ แฟน ๆ ที่ชื่นชอบในเสียงเพลงลูกทุ่ง และติดตามข่าวคราวศิลปิน-นักร้องในวงการฯมาตลอด วันนี้ก็ยังคงมีข่าวแซ่บบ้างไม่แซ่บบ้าง มาฝากเหมือนเช่นเคยค่ะ

ได้ข่าวล่าสุด “พรศักดิ์ ส่องแสง” ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร คิดถึงแฟนเพลงจัดอัดไปอัดมาอัดเพลงใหม่ไปถึง 14 เพลง โดย ’นายห้างวัฒนา ค่ายเสียงสยาม“ จัดให้เต็มที่เพลงใหม่หมดสดทุกเพลง แบบรวมแนวอีสานบ้านเฮาแบบพี่เค้า ติดตามกันให้ดี งานนี้มีช่องทางพิเศษในการส่งเพลงให้แฟน ๆ ได้ชื่นชม ว้าวว

พูดถึง “พรศักดิ์ ส่องเเสง” ฝันเห็นเมืองเก่าเเละภูตผีนับร้อยขอร้อง ให้ช่วยเหลือ ทำเอาเจ้าตัวอยู่ไม่สุข จึงทำการขุดที่ดินไร่อ้อยขนาด 5 ไร่ของตัวเอง สุดท้ายถึงกับผงะ!! เพราะพบโครงกระดูกกว่า 300 ชิ้น ก่อนนี้เจ้าตัวมักจะมีอาการปวดเมื่อยปวดหัว พอเจอโครงกระดูก อาการป่วยที่เคยเป็น กลับหายไปอย่างไม่น่าเชื่อ



กระแต อาร์สยาม” เอ่ยปากบอกนักข่าวว่า โดนพระเอกดังช่องน้อยสี ไดเรกท์เมสเสจตามจีบ เป็นหนุ่มเนื้อหอมที่เคยมีข่าวรัก ๆ บ่อยเหมือนกัน หลายคนจึงโฟกัสไปที่ “โป๊ป-ธนวรรธน์” ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับออกมาเเจ้งสื่อว่า “ไม่ใช่ผม...ไม่ได้จีบ”...เอ...เป็นใครกันนะ งานนี้ต้องติดตาม

ตั้งเเต่อัพไซซ์หน้าอกมา “เเนนซี่ ท็อปไลน์” ก็งานเข้าไม่หยุด หันมาจับทางเพลงสไตล์รำวงก็โดดเด่นซะไม่มี ล่าสุดจัดเต็มรูปเเบบทั้งวงดนตรี, เวที, เเสงสีเสียง อีกทั้งฟลอร์รำวง เเถมนางรำสวย ๆ ระดับพริตตี้อีก 16 คน งานนี้ใครไม่จ้างไปเอ็นเตอร์เทน เห็นท่าจะพลาด! บอกเลยว่าสนุก มันส์ คุ้ม

โอ๊ยย อิจฉาตาร้อน สาวเสียงเหน่อ “เปาวลี พรพิมล” สั่งตัดชุดเเต่งงานเเล้วจ้า เพื่อเตรียมเข้าวิวาห์ปลายปีนี้ ควงเเฟนหนุ่ม “กานต์ กิจเจริญ” ลูกชาย “ป๋ากิ๊ก” พิธีกรอารมณ์ฮา ทั้งคู่คบหาดูใจมา 8 ปี ล่าสุดได้ฤกษ์วิวาห์ จะมีขึ้นวันที่ 9 พ.ย. 62 ที่โบสถ์ย่านบางรัก ตามศาสนาคริสต์ของฝ่ายชาย



หมอลำซิ่งสุดฮอต “เเพรวพราว เเสงทอง” เมื่อปีที่แล้วเดินสายร้องเพลงมาตลอด จนมาต้นปี 62 จึงให้รางวัลกับตัวเองและครอบครัวคือ รถเบนซ์สุดหรู ก่อนหน้านี้ใช้รถกระบะ รถตู้ วันนี้มีเบนซ์ให้พ่อเเม่เเละตัวเองขับเเล้วเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ

ไก่ จันทร์จวง”...ลุยปล่อยซิงเกิ้ลเเรกในรอบ 15 ปีกับ“สาวสองพันปี” ภายใต้การดูเเลของท็อปไลน์มิวสิค ก่อนนี้รับงานร้องเพลงทั่วไป เเต่ยังไม่มีซิงเกิ้ลใหม่ พอเเฟนคลับเรียกร้องกันมาก ๆ เลยตัดสินใจทำ ซึ่งเพลงนี้ตั้งใจเป็นอย่างมาก..ใครคิดถึงนํ้าเสียง “พี่ไก่” ลองหาฟังกันในยูทูบนะจ๊ะ

อะไรยังไง...จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “โยกย้ายส่ายสะโพก” ถูกเมาท์มอยว่ากำลังดูใจกับดาราหน้าหล่อ “เล็ก เจษฎา” จนดึงตัวหนุ่มเล็กมาร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงของเธอ แอบสืบมาว่า ตอนนี้สนิทกันมากในเรื่องงานเพราะคอยช่วยเหลือกันตลอด ส่วนเรื่องความรักก็เป็นเรื่องของอนาคต อันนี้ต้องดูกันไป ที่แน่ ๆ คนข้าง ๆ มีแอบลุ้นจ้า

ครีมขายดีขณะนี้ต้องครีม LED ธุรกิจล่าสุดของ “ลูกปัด พิมพ์ชนก” ตอนนี้ยอดขายถล่มทลายใครใช้ก็บอกต่อเพราะของเค้าดีจริง ใครที่มีปัญหาเข่าดำ ข้อศอกด้าน และอีกหลายอย่าง ต้องลองครีมตัวนี้เลย ราคาถูกมากด้วย ขอเเค่ผู้บริโภคได้ใช้ของดี ปลอดภัย เธอก็แฮปปี้ละจ้า ใครสนใจเข้าไปสั่งซื้อที่ ig:phimphimcha



พูดถึงการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง นาทีนี้ต้องยกให้ ’ชุมทางดาวทอง“ วาไรตี้ที่เเหกทุกกฎของความเป็นลูกทุ่ง ล่าสุด กระเเสตอบรับดีมากกับโครงการลูกทุ่งไอดอล วันพฤหัสบดีที่ 24 ..นี้พบกับศิลปินวัยรุ่นสุดฮอต “เมย์ จิราพร” เจ้าของเพลง “ผู้สาวขี้เหล้า” ส่วน วันศุกร์ที่ 25 พบหมอลำ “คณะหนึ่งในสยาม” ต่อกลอน เรื่อง อ่าวตาฟางที่นางห่าวไซ เเละชมการประกวดรุ่นไอดอลดาวทอง เปิดช่อง 7HD เวลา 12.45-13.45 น. ห้ามพลาด!!

เป็นนักร้องว่ารุ่งแล้ว แต่ดูท่า “กานดา อาร์สยาม” จะเจิดจรัสด้านการแสดงอีกคนแน่ ๆ หลังจากลองหันมาชิมลางงานละครครั้งแรกเรื่อง ’มณีนาคา“ รับบท  “ชบา” ทางช่อง 8 แค่คิวแรก ก็เล่นสาดรัศมีความเกรี้ยวกราดได้ถึงใจ สมคาแรกเตอร์นาคีฝ่ายร้าย จนผู้กำกับ “มารยาท ไทยนิวัฒน์วิไล” ถึงกับทึ่ง! เพราะแรง ชัด จัดเต็มทุกอารมณ์ โดยเฉพาะแววตา น้ำเสียง แทบจะพุ่งทะลุจอมอนิเตอร์ออกมาเลย อินอะไรเบอร์นั้นแม่คู้ณ.

..............................
ปราง ปิ๊กมี่ รายงาน