ข่าว'ทับทิม-กรีน' เปิดศึกดราม่า ชิงรัก 'นิว' ในละคร 'บ่วงสไบ' - kachon.com

'ทับทิม-กรีน' เปิดศึกดราม่า ชิงรัก 'นิว' ในละคร 'บ่วงสไบ'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
แฟน ๆ ช่อง 7HD เตรียมเกาะขอบจอ รอชมกันได้แล้ว กับละครดราม่าลึกลับ “บ่วงสไบ” หนึ่งในนวนิยายสยองขวัญชุด “เบญจมรณา” บทประพันธ์ของ ภาคินัย นักเขียนนิยายสยองขวัญชื่อดัง ที่ค่ายพอดีคำ นำมาสานต่อความหลอน จากตัวอักษรสู่ละครบนจอแก้ว ดัดแปลงเรื่องโดย ลายน้ำ



นำแสดงโดยพระเอกแถวหน้าอย่าง นิว-วงศกร ปรมัตถากร ประกบสองนางเอกเจ้าบทบาท กับการปะทะคารมอย่างดุเดือดของ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ และ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล พร้อมนักแสดงดาวรุ่งชาย ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ กับบทบาทครั้งใหม่สุดท้าทาย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ นัท-อติรุจ สิงหอำพล, เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล, นินิว-กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท, ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์, หรั่ง-รัฐธรรมนูญ ศรีฤกษ์, ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ, แอ้ม-ศิรประภา สุขดำรงค์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย ชัชวาล ศาสวัตกลูน





บ่วงสไบ” เรื่องราวความเจ็บแค้นของ แก้ว ที่ถูกกดขี่ ตราหน้าว่าเป็นลูกเมียบ่าว จึงทำทุกทางเพื่อให้อยู่เหนือ พุดจีบ ลูกเมียแต่ง ไม่เว้นแม้แต่แย่งชิง เทพ หนุ่มนักเรียนนอกที่รักอยู่กับพุดจีบ แก้วมุ่งมั่นกำจัดพุดจีบ เพื่อครอบครองทุกสิ่ง โดยมี มิ่ง ทาสหนุ่มผู้รักและเทิดทูนแก้วเป็นผู้ช่วย จนเกิดโศกนาฏกรรมแห่งความรัก และความแค้น อันเป็นจุดเริ่มต้นแห่งแรงอาฆาตของ วิญญาณพุดจีบ!



นิว-วงศกร พูดถึงละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า “ละครเรื่องนี้ผมว่าต้องโดนใจแฟน ๆ แน่นอน เพราะสนุกครบรส ชวนลุ้นทุกตอน ที่สำคัญคือเป็นละครที่มีฉากเลิฟซีนเยอะ และดุเดือดที่สุดในอาชีพการแสดงของผมก็ว่าได้ ผมต้องเข้าฉากเลิฟซีนทั้งกับทับทิมและกรีน น้อง ๆ ทั้งสองคนเก่งมาก มีสปิริตสูงมาก ยิ่งพวกซีนอารมณ์ต่าง ๆ ที่ต้องปะทะกัน หรือปะทะกับนักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่าน ทับทิมกับกรีนก็เต็มที่มาก ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”



ขณะที่ ทับ ทิม-อัญรินทร์ เผยว่า “รับบทเป็นแก้วค่ะ บทนี้ท้าทายการแสดงของทับทิมมากจริง ๆ เป็นตัวละครที่มีมิติ มีที่มาที่ไปเป็นเหตุเป็นผล ด้วยความที่ตัวแก้วเค้าถูกกระทำ แถมแม่ตัวเองต้องตาย พัฒนาการอารมณ์ และคาแรกเตอร์ก็จะเปลี่ยนจากเด็กสาวใส ๆ กลายเป็นเด็กอาฆาตแค้น ใจเด็ด ไม่ยอมให้ใครกดขี่ข่มเหง และการแก้แค้นของแก้ว ทำให้เกิดเรื่องราวเลวร้ายต่าง ๆ ขึ้น แต่จะเป็นยังไงต้องไปติดตามชมกันในละครนะคะ”



ส่วน กรีน-อัษฎาพร เผยว่า “บทพุดจีบของกรีน ค่อนข้างเป็นกุลสตรี โอบอ้อมอารีมีเมตตา ชอบงานทอผ้า ทอสไบ ภายนอกดูอ่อนหวาน แต่ภายในไม่อ่อนแอ รักความยุติธรรม ไม่ยอมให้ใครข่มเหง มีรักสามเส้า ซึ่งตอนหลังกรีนจะแก้แค้นคืน แต่จะมาในรูปของวิญญาณอาฆาต ซึ่งบ่วงกรรมนี้ ต้องมีผู้ชดใช้ ใครจะเป็นผู้ได้รับผลกรรมนี้บ้าง เรื่องราวเข้มข้นมากจริง ๆ ค่ะ ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ”





ติดตามความสนุกสุดหลอนได้ในละคร “บ่วงสไบ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 (เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 24 .. 62).

-------------------------------
ธพัชรินทร์.