ข่าว'กานต์'แฉแชทไลน์อ้างคุย'อีฟ' สำรองเงินจ่ายแทน'เสก' - kachon.com

'กานต์'แฉแชทไลน์อ้างคุย'อีฟ' สำรองเงินจ่ายแทน'เสก'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เป็นเรื่องร้อนๆ ที่ไม่จบสิ้นสักที สำหรับ "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยา "เสก โลโซ" และ "อีฟ แม็กซิม" หวานใจปัจจุบันของเสก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เปิดศึกแย่งบ้านกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าเคลียร์ให้คนละครึ่งทางตามที่เสนอข่าวไปเป็นระยะ แต่ก็ยังมีการพูดถึงกันในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด กานต์ ได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม เป็นภาพที่แชทไลน์โดยอ้างว่าอีกฝ่ายเป็นไลน์ของ อีฟ แม็กซิม พูดคุยกันเรื่องของค่าใช้จ่ายที่ทุกที เสก โลโซ จะเป็นของออกให้ อาทิ เงินเดือนของอีฟ, เงินของแม่อีฟ และค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในบ้าน ซึ่งหลังเสกมีปัญหาทางสุขภาพ อาจไม่สะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงิน อีฟเลยทักแชทไลน์ของกานต์ มาเพื่อให้สำรองจ่ายในส่วนดังกล่าวก่อน โดยไม่ระบุว่าพูดคุยกันเมื่อช่วงไหน

ทั้งนี้ กานต์ ได้โพสต์ข้อความประกอบว่า "อจะรู้ละว่าทำไมต้องให้ออกจากรพ.ทั้งๆที่ทรุดหนักไปอีก คำตอบคือ อยู่รพ.ทำธุรกรรมการเงินคงไม่คล่อง เดาเอานะ ไม่ได้จับผิดใคร **มันซื่อบื้อแถมโง่อีกต่างหาก สมัย**อยู่ เราไม่เคยได้เงินเดือนเลย พูดจริงๆนะคะ พ่อแม่เราก็ไม่เคยได้รับเงินเดือนจากเสก เงินที่เราได้มาจะเป็นเงินในส่วนของงานที่เราทำและหาล้วนๆ ไม่เคยมีเงินเดือนค่าจ้างแบบนี้ ส่วนพ่อแม่เรา เรารับผิดชอบเองทุกอย่าง ไม่ว่าจะอะไร ไม่เคยรบกวนเสกเลยสักครั้ง ถามเสกได้คะ" 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @wiphakorn15