ข่าว'เด่นคุณ-มิว' จับคู่ตีแบดมินตัน เล่นกีฬาได้สุขภาพแถมมิตรภาพ - kachon.com

'เด่นคุณ-มิว' จับคู่ตีแบดมินตัน เล่นกีฬาได้สุขภาพแถมมิตรภาพ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เป็นหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ชอบออกกำลังกายกันมาก ๆ สำหรับคู่พระนางจากละคร ชุมแพ ทางช่อง 3 เด่นคุณ งามเนตร และ มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา ที่ว่างเป็นไม่ได้ต้องหากีฬาเล่น เพื่อเรียกเหงื่อกันสักหน่อย ซึ่งจริง ๆ แล้วการออกกำลังกายนั้นสามารถทำได้ทุกเมื่อที่มีเวลาว่าง พอมีช่วงว่างสัก  2-3 ชั่วโมงขณะเดินสายโปรโมตละคร ทั้งเด่นคุณและมิวก็ขอใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ขึ้นไปเล่นแบดมินตันกันที่สนามของช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ ซึ่งที่นี่มีสนามแบดมินตันเอาไว้ให้พนักงานได้เล่นกันยามว่าง อยู่แล้ว
        
การตีแบดสำหรับสาวมิวนั้นสบายมาก เพราะเล่นเป็นประจำอยู่แล้ว ว่างเมื่อใดก็ไปเจอกันได้ที่คอร์ตแบดตลอด งานนี้เลยชอบเป็นพิเศษ ส่วนหนุ่มเด่นคุณนั้นอาจจะไม่ค่อยถนัดกีฬาแบดมินตันสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถ ซึ่งจริง ๆ แล้วเด่นคุณบอกว่าถนัดเล่นปิงปองมากกว่า แต่บังเอิญโต๊ะปิงปองดันไม่พร้อม เลยขอเปลี่ยนมาเล่นแบดกับสาวมิวแทน แหม...แต่ไม่ว่าจะเล่นกีฬาอะไร ก็สนุกไม่แพ้กัน ยิ่งได้คู่ตีที่เก่งกาจอย่างสาวมิวด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ตีสนุกยิ่งขึ้น ผลัดกันเป็นฝ่ายรับฝ่ายเสิร์ฟกันอย่างสนุกสนาน


        
เด่นคุณ เปิดเผยว่า ไม่ค่อยถนัดตีแบดเท่าไหร่ครับ แต่ว่าเคยตีครับ ตีเล่น ๆ กับครอบครัว วันนี้เล่นกับมิว บอกเลย สู้ผมไม่ได้ (หัวเราะ) ผมลีลาดีกว่า เน้นท่าสวย ตอนนี้กีฬาที่ชอบก็ชอบพวกมอเตอร์ไซค์ขึ้นเขา คือตั้งแต่เล่นกีฬามาเนี่ย อันนี้เหนื่อยมาก ผมจะนาน ๆ ขับที เพราะเวลาขับทีซูบไปเลย ผมว่ากีฬานี่ไม่ว่าจะชนิดใดก็มีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งนั้นครับ
        
มิว เปิดเผยว่า มิวชอบเล่นแบดอยู่แล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้เล่นแบบจริงจัง แต่ก็รู้กฎรู้กติกา เพราะเวลาเล่นนี่ก็จะเล่นกับพี่ ๆ ที่โตกว่าและเขาจะจริงจังกันมาก เล่นบ่อยนะคะ ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปนัดหาคอร์ตตี กีฬาที่เล่นประจำก็จะเป็นแบดนี่แหละค่ะ แต่ถ้านัดพลพรรคไม่ได้ก็จะไปว่ายน้ำซะส่วนใหญ่ หรือไม่ก็ปั่นจักรยาน มิวเป็นคนชอบออกกำลังกาย ชอบอยู่เอาต์ดอร์มากกว่าอินดอร์ ชอบเล่นกีฬาได้เหงื่อ คือมิวเป็นคนที่เหงื่อออกยาก ถ้าเล่นกีฬานี่ก็ต้องเล่นนานกว่าคนอื่นกว่าเหงื่อจะออก วันนี้เล่นกับพี่เด่นคุณต้องบอกว่า พี่เขาเป็นคนที่เซ้นส์กีฬาดีนะคะเขาอาจจะไม่ได้ถนัดการเล่นแบดมาก แต่คนที่เคยเล่นกีฬามามันเซ้นส์ดีอยู่แล้ว เขาก็แรงเยอะดี มิวว่าการเล่นกีฬาคือการใช้เวลาว่างที่เกิดประโยชน์อย่างแท้จริงเลย ได้ออกกำลังกายด้วย ได้เพื่อนด้วย บางทีมิวไปคอร์ตแบดคนเดียวแบบงง ๆ แต่พอไปถึงก็ได้เพื่อนด้วย กีฬามันสร้างทั้งมิตรภาพและสร้างร่างกายเราด้วยค่ะ มันเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับร่างกายเรามากเลย ความจริงไม่จำเป็นจะต้องเป็นแบดหรืออะไรนะคะ จะเป็นอะไรก็ได้ที่เราชอบ ...เห็นมะ กีฬานี่มีประโยชน์มากมายจริง ๆ ทั้งเด่นคุณและมิวคอนเฟิร์มเลยจ้า.

..................................................
จ๊ะโอ๋