ข่าว'ณัฐ' ชม 'สิงโต' ตั้งใจทำงาน ปลื้มซีรีส์กระแสแรง - kachon.com

'ณัฐ' ชม 'สิงโต' ตั้งใจทำงาน ปลื้มซีรีส์กระแสแรง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

กระแสแรงสุดๆ สำหรับหนุ่มมากความสามารถ “ณัฐ ศักดาทร” ในซีรีส์ “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20+ ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบท “แซม” หมอหนุ่มแฟนสุดน่ารักของ “เอิร์ธ” (สิงโต ปราชญา) ที่ใครๆ ก็อิจฉา ซึ่งเป็นการเล่นคู่กันครั้งแรก “ณัฐ” ออกปากชม “สิงโต” ตั้งใจทำงาน ปลื้มกระแสตอบรับดีมากๆ      
          
“ณัฐ” 
เล่าว่า “รับบท “หมอแซม” แฟนของ “เอิร์ธ” เป็นคู่ที่ทุกคนดูว่ารักและเหมาะสมกันดี แต่มักจะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ จน “สตั๊ด” (พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์) เพื่อนสนิทของ “เอิร์ธ” ขอมาอยู่ด้วย ทำให้ความสัมพันธ์กลายเป็นรักสามเส้า สำหรับการร่วมงานกับสิงโต เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก น้องเป็นคนตั้งใจทำงานมาก ไม่ว่าจะเป็นฉากต่างๆ เช่น ฉากดราม่า ฉากเลิฟซีน น้องเต็มที่ในทุกๆ ฉาก ทำให้เรารู้สึกสบายใจในการทำงานครับ สำหรับกระแสคู่จิ้นกับสิงโต ไม่มีอะไรน่ากังวล คือเราเข้าใจลักษณะของคำว่าคู่จิ้น เพราะเราก็เคยมีคู่จิ้น แล้วเราก็เข้าใจแฟนคลับคู่จิ้นอารมณ์ประมาณไหน ซึ่งหลังออนแอร์แฟนคลับก็เข้าใจว่าเป็นหน้าที่ เป็นงาน เป็นการแสดงครับ กระแสตอบรับก็ดีมากๆ มีคนเรียก “ลุง” เหมือนที่เอิร์ธเรียกในซีรีส์เยอะเลย รู้สึกดีใจที่คนดูอินไปกับบทที่เราเล่น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของ “หมอแซม” กับ ”เอิร์ธ” จะซึ้งเศร้าดุเดือดเข้มข้นขนาดไหนอย่างไรบ้าง ก็ต้องฝากติดตามซีรีส์ “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ด้วยนะครับ”
           
ติดตามชม “
Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และชมย้อนหลัง เวลา 23.00  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV