ข่าว'เบสท์' แจงโวยเจ้าหน้าที่สนามบิน เดินเหยียบโทรศัพท์-พาสปอร์ต - kachon.com

'เบสท์' แจงโวยเจ้าหน้าที่สนามบิน เดินเหยียบโทรศัพท์-พาสปอร์ต
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาหนุ่มเซอร์ เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ถึงกับหัวร้อนปรี๊ดจนต้องโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งลงพื้นปิดกระเป๋าเดินทางนั้น มีเจ้าหน้าที่สนามบินเดินมาเหยียบพาสปอร์ตและโทรศัพท์มือถือที่เจ้าตัววางไว้ที่พื้น พร้อมพูดจาไม่ดีใส่กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ จนเพจบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด เข้ามา สอบถามเพื่อนำไปตรวจสอบ งานนี้เจอตัวหนุ่มเบสท์จึงถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวและข้อสรุปหลังจากเกิดเรื่อง
        
เบสท์ เผยว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่มีอะไรมากครับ ผมเปิดกระเป๋าก็เอาพาสปอร์ตกับมือถือวางไว้ที่พื้นแล้วก็มีคนมาเหยียบพาสปอร์ตกับมือถือผม ผมก็ตกใจและหันไปมอง แล้วเขาก็บอกว่านี่ไม่ใช่ที่วางพาสปอร์ต แต่พูดเป็นภาษาอังกฤษ คงคิดว่าผมเป็นชาวต่างชาติ ผมก็หันไปถามว่าผมผิดเหรอ เขาก็บอกว่าค่ะแล้วก็เดินไป ผมก็ตกใจว่าคืออะไร ตอนนั้นผมคิดว่าเขาเป็นเจ้าหน้าที่ของสนามบิน ซึ่งทางสนามบินได้ติดต่อเข้ามาขอโทษ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าเขาคือใคร คนที่เหยียบของผมเขาก็มาขอโทษเรียบร้อยแล้ว เขาบอกว่ามีเรื่องส่วนตัวเครียดจากที่เขาทำงาน ก็ทำให้ไม่ทันคิด ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร
        
“คนเราอาจจะหงุดหงิดกันได้ แต่มันผิดจุดไปนิดเพราะเราก็รู้สึกไม่ค่อยดีเหมือนกัน เขาไม่รู้ว่าผมเป็นดารา เขาคิดว่าผมเป็นคนจีนหรือเปล่า แต่วันนี้เขารู้แล้วครับ เขาขอโทษและเอาของมาให้เราก็รู้สึกดีใจและไม่ติดใจ การโพสต์ของผมเป้าหมายไม่ได้ต้องการให้องค์กรทำอะไรเลย แค่รู้สึกว่าอยากให้เหตุการณ์นี้ทำให้เขาจำมากกว่า แค่ขอโทษกันพอแล้ว ขอแค่ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองและรักตัวเองมาก ๆ เคารพในสิ่งที่ตัวเองทำและต้องไม่รบกวนคนอื่นพอแล้วครับ”.