ข่าว'มาริโอ้-คิม'ล่องเรือร้องเพลงฉ่อย ชวนดู'ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง' - kachon.com

'มาริโอ้-คิม'ล่องเรือร้องเพลงฉ่อย ชวนดู'ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ สองผู้จัดคนเก่ง ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล และผู้กำกับ ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์ แห่งค่ายบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ไม่รอช้าคว้าคิวพระนางอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส แต่งชุดไทยมาในลุค “พ่อทองเอก” และ “แม่ชบา” จากละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” พร้อมด้วย จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ล่องเรือหางยาวทักทายแฟน ๆ ชาวอัมพวา พร้อมเชิญชวนดูละครเรื่องนี้พร้อมกันตอนแรกในวันที่ 31 ม.ค. นี้  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

โดยบรรยากาศครึกครื้นอย่างมาก เพราะนักแสดงและทีมงานทำพิธีบวงสรวงขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพ มหานคร เพื่อความเป็นสิริมงคล ตั้งแต่เช้า ก่อนมุ่งหน้าสู่โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ล่องเรือตามคลองอัมพวาโปรโมตละครพร้อมเซอร์ไพร้ส์ร้องเพลงฉ่อยสด ๆ ให้ฟังกัน กว่าจะหันหัวเรือกลับทำเอามาริโอ้กับคิมเสียงแหบกันเลยทีเดียว เพราะพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนริมฝั่งน้ำ และนักท่องเที่ยว ให้ความสนใจถ่ายรูปและตะโกนเรียกทั้งสองคนตลอดเส้นทางที่เรือล่องผ่าน เรียกว่าเป็นการโปรโมตละครที่น่ารักและใกล้ชิดแฟนละครสุด ๆ จ้า

มาริโอ้ เผยว่า “เพลงฉ่อยที่ร้องเซอร์ไพร้ส์แฟน ๆ ซ้อมกันตอนช่วงเช้าก่อนจะลงเรือครับ คาแรกเตอร์ผมคือ “ทองเอก” หมอยาสมุนไพร ความยากของละครเรื่องนี้คือการเรียกชื่อสมุนไพรและวิธีการรักษาที่ถูกต้อง ซึ่งพี่ชุก็ใส่ใจรายละเอียดนี้มาก ฝากแฟน ๆ ติดตามละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ด้วยครับสนุกสนานครบรสแน่นอน”

ด้าน คิมเบอร์ลี่ ปิดท้ายว่า “บรรยากาศวันนี้สนุกสนานค่ะ เป็นครั้งแรกที่คิมร้องเพลงฉ่อยและเป็นละครเรื่องแรกที่ได้ใส่ชุดไทยทั้งเรื่องแบบนี้ ละครเรื่องนี้เป็นคอมเมดี้ที่มีสาระ ฝากติดตามกันนะคะ เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 31 ม.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 เอชดี ช่อง 33 ค่ะ”.