ข่าว'คิ้ม'ชมลูกทีม'โจอี้' ร้องฉลาดสุดใน 'เดอะวอยซ์ 2018' - kachon.com

'คิ้ม'ชมลูกทีม'โจอี้' ร้องฉลาดสุดใน 'เดอะวอยซ์ 2018'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

มีหลายเหตุ ผลที่ทำให้ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม กลับมาสู่เก้าอี้โค้ชแห่งราย การ เดอะ วอยซ์ 2018” (The Voice  2018) อีกครั้ง โดยเหตุผลหลักเลย คือ การได้มาเจอนักร้องรุ่นหลัง ที่ทั้งร้องเก่งและดูเป็นธรรมชาติ ฉลาดใช้เสียง และพีคสุดคือการได้สตีลลูกทีมที่เล็งไว้ตั้งแต่รอบบลายด์เข้าทีม ส่วนจะมีใคร? นั้น ต้องรอลุ้นชมกันในรอบน็อกเอาต์ (Knockout) สัปดาห์ที่สาม 
        
เดินมาครึ่งทางแล้ว กับการส่งลูกทีมขึ้นเชือดเฉือนกันเพลงต่อเพลง สัปดาห์นี้ โค้ชโจอี้ บอย ไม่กั๊ก ส่ง 2 หนุ่มเสียงดีโปรไฟล์บ้าน ๆ มาสร้างความประทับใจผ่านน้ำเสียงพิเศษที่ธรรม ชาติให้มา เริ่มจากช่างแอร์หนุ่มน้ำเสียงตรึงใจ เป็ด-มนต์สิทธิ์ สวนศรี และหนุ่มลูกชาวประมงคาแรกเตอร์จัดจ้าน เล็ก-พงษธร กำบัง โดยทั้งคู่เลือกเพลงอกหักเนื้อหาโดนใจวัยรุ่นยุค 2018 มาถ่ายทอดแบบไร้ที่ติ เซอร์ไพร้ส์ โค้ชคิ้ม ถึงกับลั่น ร้องเพลงแบบนี้ คือ การร้องที่ฉลาดที่สุดที่ได้ยินมาในรายการ”
            
ขณะที่ โค้ชคิ้ม ก็เลือกส่งลูกทีมเสียงโอทอป (OTOP) โปรไฟล์บ้าน ๆ มาโปรยเสน่ห์เรียกเรตติ้งเช่นกัน ติ่งชาวใต้รอเลย เพราะหนุ่มขับรถส่งเหล็กเสน่ห์แรง อู-เอกราช พลศรี มาแร็พแบบสุดเฟี้ยว ถ่ายทอดผ่านสำเนียงภาษาใต้ งานนี้ตีคู่มากับหนุ่มอีสานสายอินดี้อย่าง เอิร์ธ-นที ศีลจรรยา ลูกทีมสุดติสต์ของ โค้ชป๊อบ ปองกูล ที่ได้มาจากการบล็อก (Block) โค้ชโจ้ ที่เลือกเพลงสนุกฮิตติดชาร์ต มาโชว์ในสไตล์ตัวเอง ชนิดที่ฟังแล้วจะลืมต้นฉบับไปเลย
        
เตรียมดีใจไปกับผู้เข้าแข่งขันที่น่าเสีย ดายที่สุด ที่ได้รับโอกาสอีกครั้งจากการสตีลของ โค้ชก้อง สหรัถ เพียงเหตุผลเดียว “อยากให้อยู่ต่อ” ติดตามได้ในรายการ เดอะ วอยซ์ 2018” วันจันทร์ที่ 21 ม.ค. 62 เวลา 20.15- 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36.