ข่าว'ชิน' โต้ข่าวเมาท์อยู่ก่อนแต่ง ยึดให้เกียรติ 'ลิลลี่' เป็นสำคัญ - kachon.com

'ชิน' โต้ข่าวเมาท์อยู่ก่อนแต่ง ยึดให้เกียรติ 'ลิลลี่' เป็นสำคัญ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

แม้งานจะรัดตัวแค่ไหน แต่คู่ของนักร้องหนุ่ม ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน และนักแสดงสาว ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ ก็ไม่ลืมที่จะเติมความหวานให้กัน ทั้งยังขยันมีภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้เห็นเสมอ จนมีข่าวเมาท์มาว่าทั้งคู่มีภาพสวีทกันบ่อยเพราะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนแต่งงาน มีโอกาสเจอตัวหนุ่มชินในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “พี่นาค” ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เลยต้องรีบถามทั้งเรื่องนี้และเรื่องงาน

ชิน เปิดเผยว่า หลังจากปลดประจำการก็รู้สึกว่าอยากจะกลับมาทำงานทุกอย่างให้ได้เต็มที่ซึ่งก็มีทั้งละคร หนัง รายการ ละครเวที ติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ และออนแอร์ในเวลาใกล้เคียงกัน ถ้าคนจะมองว่าปีนี้เป็นปีทองของผมก็ยินดีครับ ถือเป็น การเริ่มต้นที่ดีในปีนี้ ดีใจที่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ อะไรที่ดีอยู่แล้วก็อยากให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ส่วนเรื่องงานเพลงล่าสุดเพิ่งคุยโปรเจคท์ กับฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ได้เดโมเสร็จมา 1 เพลงแล้ว อยู่ในขั้นตอนการเขียนเนื้อ เจอพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ก็คุยโปรเจคท์เพลงเหมือนกัน การทำเพลงคือสิ่งที่ผมรักที่สุด อยากทำมากที่สุด และอยากจะกลับมาเพราะสิ่งนี้ที่สุด แต่ด้วยจังหวะและโอกาสที่เข้ามาปีนี้เป็นละครเวที 3 เรื่อง ก็คงต้องหาเวลาทำเพลง ยังไงต้องได้ฟังกันแน่นอนจริง ๆ อยากปล่อยออกมาให้ฟังตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่โอกาสยังไม่ได้ ก็หวังว่าปีนี้จะได้ฟังกันสัก 1 เพลง

ส่วนเรื่องความรัก ชิน เปิดใจว่า ก็แฮปปี้ครับ ที่เร่งปั่นงาน คนเราก็ต้องเก็บเงิน ผมมองว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเป็นผลลัพธ์ของตอนนี้ ฉะนั้นการที่เราทำงานเยอะ เพราะเราได้รับโอกาสทำในสิ่งที่รัก เพราะเราต้องดูแลครอบครัว เพราะเราคิดถึงอนาคตของเรา ส่วนเรื่องข่าวดีเป็นเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมเชื่อว่าทุกวันนี้ถ้าเราอยู่ด้วยกันแล้วเราแฮปปี้ เข้าใจกัน คือถึงเราจะคบกันมา 4 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีอะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ก็ปรับความเข้าใจในบางอย่างที่เราอาจจะไม่เข้าใจกัน วันหนึ่งถ้าเราแต่งงานกันก็ต้องปรับกันไปอีกเรื่อย ๆ เหมือนกัน ดังนั้นถ้าทุกวันนี้เราแฮปปี้ก็จะส่งผลให้วันข้างหน้าแฮปปี้เช่นกัน อย่างตอนนี้เขาก็แฮปปี้ที่เราทำงาน เพราะรู้ว่าเรารักในสิ่งที่เราทำ ณ ตอนนี้เราพูดคุยกันถึงการคบหากัน การได้ซัพพอร์ตกัน บางทีคนเราไปโฟกัสกับการแต่งงานมากเกินไป ทั้งที่จริง ๆแล้วเราควรจะโฟกัสที่การซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน เพราะแต่งงานกันไปก็ต้องซัพพอร์ตกัน ซัพพอร์ตกันตั้งแต่วันนี้และทำต่อไปให้ดีขึ้นไปดีกว่า วันไหนพร้อมก็คือพร้อม ถามว่ากลัวคนมองไม่ดีถึงการอยู่ก่อนแต่งมั้ย เราไม่ได้อยู่ด้วยกันนะครับ ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว เห็นจากหลาย ๆ ตัวอย่าง เรารู้สึกว่านี่ไม่ใช่ยุคของการมานั่งคิดเล็กคิดน้อยเรื่องพวกนี้  ผมถือเรื่องการให้เกียรติครอบครัวเขาเป็นที่สุด ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ต้องคุยกับทางครอบครัวเขาก่อน ยิ่งถ้าเราคิดจะแต่งงานกันยิ่งต้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ ถามว่ามีสิทธิทดลองอยู่ก่อนแต่งมั้ย ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับจังหวะเวลาที่เหมาะสม ถ้าตอนนั้นพร้อมก็เป็นเรื่องของตอนนั้น แต่ตอนนี้เราแฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่ ได้เจอกันก่อนไปทำงานหรือหลังเลิกงาน ได้ไปทานข้าว ดูหนัง ไปชอปปิงด้วยกัน เดี๋ยวต้นเดือนหน้าผมจะพาคุณแม่ไปหาคุณตาคุณยายที่ประเทศฝรั่งเศส ลิลลี่เขาก็จะไปด้วย นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ไปเที่ยวด้วยกันแบบนี้ ก็ดีครับได้ทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกันตลอด แต่ก็คงไม่มีการทำเซอร์ไพร้ส์อะไรทั้งสิ้น แค่เซอร์ไพร้ส์ให้เขามีความสุขก็พอครับ.