ข่าว'ท็อป-นุ่น' พักเรื่องปั๊มลูกทุ่มงานสิ่งแวดล้อม - kachon.com

'ท็อป-นุ่น' พักเรื่องปั๊มลูกทุ่มงานสิ่งแวดล้อม
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาพักใหญ่แล้ว หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่รักหัวใจอีโคอย่างนักแสดงสาว นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และ หนุ่ม ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร จะมีเบบี๋ตัวน้อย ๆ มาเติมเต็มครอบครัวสักที มีโอกาสเจอตัวทั้งคู่เลยต้องอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย
        
นุ่น เปิดเผยว่า คำถามนี้เป็นคำถามยอดฮิตที่ทุกคนถามกันว่าเมื่อไหร่จะมีน้อง ยังไม่มีนะคะ ช่วงนี้แค่อ้วนขึ้นเฉยๆจนหลายคนทักว่ามีน้องหรือเปล่า ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง จันทร์-พุธ ถ่ายละคร ที่เหลือคือทำงานพูลไทม์ด้านสิ่งแวดล้อมให้สามี ทางบ้านทั้งของพี่ท็อปและของนุ่นไม่ได้กดดันเราเลย ปล่อยชิล เราก็ชิลกันไป คู่เราไม่หวานเลย เขียวล้วนๆ สายกรีนค่ะ คือตอนนี้เราทุ่มเท  สุด ๆ กับงานด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการทำแอพพลิเคชั่น  ecolife เพื่อลดการใช้พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียว เราทำออกมาในรูปแบบของเกมให้ทุกคนโหลดแอพพลิเคชั่น เวลาไปซื้อของ ไม่รับถุงพลาสติก ก็สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อรับส่วนลด และสะสมสิทธิประโยชน์ไว้แลกรางวัล จะเปิดให้ทุกคนใช้อย่างเป็นทางการในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2562 ครั้งที่ 39 นี้ค่ะ
        
ท็อป กล่าวว่า สำหรับเรื่องเบบี๋ผมแล้วแต่ภรรยาเลยครับ ผมคิดว่าเรามีหลายอย่างที่อยากจะทำให้สำเร็จก่อน เลยทำให้เวลาหลาย ๆ อย่างไม่ลงตัว ส่วนนุ่นเขาก็เป็นภรรยาที่ดูแลผมเป็นอย่างดี เขามาช่วยบริหารจัดการเงินให้ เพราะผมเป็นพวกชอบคิดแล้วทำเลย ไม่ได้ไตร่ตรอง หรือรู้ว่าเวลาลงทุนต้องลงทุนขนาดไหน ได้กลับมาเท่าไหร่ นุ่นก็เข้ามาบริหารจัดการให้ เราก็ต้องเชื่อฟัง เพราะพี่ ๆหลายคนบอกว่าเชื่อเมียแล้วดี เจริญทุกคน เราก็พยายามจะเชื่อเมียของเรา เมียเราเจ๋งที่สุดในโลก ถ้าไม่มีนุ่นการเงินในชีวิตผมคงจะย่ำแย่สุด ๆ ครับ.