ข่าวไปเจอกันจริง! 'บุ๋ม' รับควง 'เอก' กินข้าว ย้ำยังไม่รีเทิร์น - kachon.com

ไปเจอกันจริง! 'บุ๋ม' รับควง 'เอก' กินข้าว ย้ำยังไม่รีเทิร์น
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ตัดสินใจออกมายอมรับว่าได้แยกทางกับสามีหนุ่ม เอก-เอกริน นิลเศรษฐี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวคนเก่ง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี งานนี้ทำเอาแฟนๆตกใจกับข่าวกันยกใหญ่และพร้อมใจกันเข้ามาให้กำลังใจสาวบุ๋มและหนุ่มเอกกันอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดจู่ๆก็มีข่าวเม้าท์ว่ามีคนเห็นสาวบุ๋มแอบนัดเจอหนุ่มเอกอยู่บ่อยๆ จนทำให้แฟนๆพากันลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมารักกันอีกครั้ง พอเจอตัวสาวบุ๋มก็เล่าให้ฟังว่า

“ล่าสุดก็ได้ไปทานข้าวกันเพราะว่ายังมีงานที่ต้องคุยกันอยู่ อย่างที่รู้ๆกันว่าบุ๋มกับคุณเอกลงทุนกันไปเยอะมากสำหรับเรื่องยิม ดังนั้นเราถอยกันไม่ได้ แต่ในเรื่องความสัมพันธ์ก็แยกอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าธุรกิจยังไงก็ยังต้องทำด้วยกัน เป็นความโชคดีที่เราไม่ได้ทะเลาะกัน ถามว่าเขามีง้อเราไหมแรกๆมี แต่ตอนนี้นิ่งแล้ว (หัวเราะ) บุ๋มก็ไม่ได้ใจแข็งนะ เราก็อยู่ตรงนี้เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเขาอาจจะยังแก้โจทย์ปัญหาชีวิตคู่ของเราไม่ได้เท่านั้นเองว่ากลับมาแล้วมันจะเป็นยังไง โจทย์มันเหมือนเดิม เขาก็ยังทำตัวเหมือนเดิม เราก็ยังต้องทำงานของเราเหมือนเดิม เราเรียงลำดับความสำคัญของชีวิตว่างานและเงินลงทุนห้ามเสีย ความรักว่ากันทีหลัง ต่อให้เราไม่ได้อยู่กันแบบสามีภรรยา เราก็อยู่แบบเพื่อนก็ได้ เรื่องธุรกิจเราก็พยายามคุยกันอยู่ว่าเราจะยังไง เขาจะดูแลต่อไปยังไง แล้วเราจะช่วยในส่วนไหนบ้าง เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่ว่าคุยครั้งเดียวจบ มันยังต้องคุยกันอีกนานว่าจะตกลงกันยังไง"

"บอกตามตรงบุ๋มก็ต้องมีอึดอัดบ้าง อึดอัดตรงที่คนมาเขียนแซวซะมากกว่า เวลาที่เขาเองก็อยากลงรูปว่าไปกับบุ๋ม ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่กลายเป็นว่าคนก็จะแซวว่ารีเทิร์นเหรอ คือใจเย็นๆ ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบุ๋มไม่ปิดอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันยังไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ถ้ายิ่งไปกดดัน ก็จะทำให้เราอึดอัดกันมากขึ้น”

"ส่วนเรื่องประกาศขายเรือนหอ บุ๋มว่าอย่าเรียกว่าเรือนหอดีกว่ามันเป็นบ้านที่เราอยู่ด้วยกันตั้งแต่แรก บุ๋มตั้งใจซื้อเป็นสมบัติให้น้องอันดามัน และตั้งใจว่าจะพาคุณพ่อคุณแม่มาอยู่ด้วย แต่คุณพ่อคุณแม่ท่านไม่มาเพราะติดบ้านอีกหลังหนึ่งที่บุ๋มซื้อให้ก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็เท่ากับว่าเหลือแค่บุ๋ม อันดามัน และพี่สาวของบุ๋ม 3 สาวกับบ้าน 15 ห้องนอน มันใหญ่เกินไปสำหรับน้องอันดามัน เวลาเราไปต่างจังหวัด เราก็กลัวว่ามันจะปลอดภัยไหม เพราะคุณเอกไม่ได้อยู่แล้ว ก็จะไม่มีผู้ชายอยู่ในบ้าน มีกันแค่ผู้หญิงแค่ไม่กี่คน ก็เลยเป็นห่วง คิดว่าอยากได้บ้านหลังเล็ก ที่ดูแลกันเองได้สบายๆมากกว่า แต่ให้มีพื้นที่หน่อยเพราะเราเลี้ยงหมา”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @boompanadda