ข่าว'จียอน' อนุญาติ ถ้าจะคิดว่าเป็นแฟน 'ฮั่น' ก็แล้วแต่! - kachon.com

'จียอน' อนุญาติ ถ้าจะคิดว่าเป็นแฟน 'ฮั่น' ก็แล้วแต่!
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ก่อนหน้านี้แม้สาว ซอ จียอน จะออกมาบอกผ่านสื่อว่าสถานะกับนักร้องหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็มีการคุยกันมากขึ้น แต่ล่าสุดดูเหมือนดีกรีความหวานของทั้งคู่จะเพิ่มอีกเสียแล้วเพราะทั้งสองคนได้ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แถมยังมีภาพคู่สุดสวีททั้งเสื้อคู่และหมวกคู่ออกมากระตุกต่อมฟินของแฟนๆอีก จนทำให้แฟนๆลุ้นอย่างมากอยากให้ทั้งสองคนขยับสถานะเป็นแฟนกันเร็วๆ

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวจียอน เจ้าตัวก็เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า “เรื่องสถานะก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ตกลงเป็นแฟนกันไหมจียอนว่าก็ดีขึ้นเรื่อยๆ(หัวเราะ) อย่างแฮชแท็กที่คนมองว่าหวานคือก่อนหน้านี้ก็มีแฮชแท็กอยู่แล้ว แต่รอบนี้ไปเที่ยวด้วยกันก็เลยดูชัดเจนขึ้น แต่เราไม่ได้มีคุยกันว่าจะลงรูปหรือแคปชั่นแบบนี้เพราะปกติเราชอบถ่ายรูปกันอยู่แล้วและแฮชแท็กจียอนก็เป็นคนลงตั้งนานแล้ว ความสวีทก็เป็นเรื่องปกติ(ยิ้ม) จริงๆที่หนูยังไม่อยากระบุสถานะเพราะความรู้สึกของหนูก็คืออยากจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง ถ้าสมมุติว่าเราลงรูปแบบนี้แล้วทำให้ทุกคนคิดว่าอะไรเป็นอะไรแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องบอกอะไรและถามว่าฮั่นเขาชัดเจนไหมก็เป็นอย่างที่เห็น ก็ให้ภาพมันระบุสถานะเองดีกว่า(ยิ้ม)ที่จียอนไม่อยากระบุสถานะในครั้งนี้เพราะมันอาจจะกดดันเราทั้งสองฝ่าย และด้วยอาชีพของเราทั้งสองคนก็เลยจะต้องระวังตัวกัน ซึ่งถ้าสื่อมวลชนจะตีความว่าเราคบหรือเป็นแฟนกันก็แล้วแต่พี่ๆเลยค่ะ”



“จริงๆทริปเกาหลีครั้งนี้จียอนไปก่อนเพราะทุกวันปีใหม่เราจะกลับไปหาครอบครัวและต้องไปทำเอกสารต่างๆอยู่แล้วและเขาก็มาหา มาเจอกันแบบมาเที่ยว ซึ่งปกติเขาก็ไปเกาหลีบ่อยอยู่แล้ว แต่รอบนี้ตอนแรกเขาบอกว่าเขาจะไปเวียดนามแล้วอยู่ๆเขาก็มา พอเขามาที่เกาหลีเขาก็ได้มาเจอเพื่อน เจอน้องสาวจียอน”

แหม...เปิดทางแบบนี้เราคิดแล้วล่ะจ๊ะว่าเป็นแฟนกัน หุหุ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @queengyeon