ข่าว'ทอย'ยืดอกรับ'มุก'เป็นแฟน จากนี้ดูแลกันและกัน - kachon.com

'ทอย'ยืดอกรับ'มุก'เป็นแฟน จากนี้ดูแลกันและกัน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังปล่อยให้แฟนคลับของนักแสดงวัยรุ่นอย่าง "ทอย ปฐมพงศ์" และ "มุก วรนิษฐ์" ลุ้นกันอยู่นาน ว่าสถานะของทั้งคู่เป็นอย่างไร เพราะเห็นมีลงภาพคู่กันในอินสตาแกรมบ่อย แถมฝ่ายชายยังเคยหอบดอกไม้ช่อโต ไปร่วมแสดงความยินดีกับสาวมุกกลางงานอีเวนท์มาแล้ว ล่าสุด ทอยและมุกเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวซีรีส์ใหม่ของทาง GMM25 และได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยทอยยืดอกรับกลางวงสัมภาษณ์แบบเต็มปาก ว่าเป็นแฟนกัน 

ทอย ปฐมพงศ์ เผยว่า "เราสองคนเป็นแฟนกัน (ยิ้มเขิน) เจอกันตามอีเวนท์ครับ คุยกันสักพักแล้วครับ อย่างที่บอกก่อนหน้านี้ไม่ได้ปิด แต่ถึงเวลาที่เราอยากจะบอก ก็บอกเอง ไม่ใช่เรื่องหน้าอาย เราคบกัน จะได้ใช้ชีวิง่ายขึ้น จริงๆ เราไม่เคยเจอกันมาก่อน พอมาเจอกันก็เออน้องน่ารักดี ก็ทำความรู้จัก กับพี่เมฆ(พี่สาวมุก) ยังไม่ได้เจอกัน ถ้ามีโอกาสก็จะไปกินข้าวกันครับ เพื่อนๆ แซวมากกว่า ตอนพามาเจอ (ดูหน้าวิ้งค์ขึ้น) น่าจะดูเด็กลงครับ แม่ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร เห็นเรามีความสุข แม่ก็ดีใจ มีเจอแม่เจอพ่อบ้างแล้ว ปีใหม่ที่ผ่านมาก็ปาร์ตีกินหมูกะทะที่บ้าน เราสองคนไม่อยากมาหลบมาแอบอะไร เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราบอกคนอื่นได้ แฟนคลับส่วนใหญ่คอมเมนต์ในทางที่ดี จิ้นคู่นี้ เห็นแล้วก็ดีใจ เรื่องกระแสแอนตี้เคยคิดไว้ ก่อนเราลงรูป เราพยายามดูคอมเมนต์ว่ายังไง แต่เป็นในทางบวก คิดว่าเรารักใครก็น่าจะรักด้วย" 

ด้าน มุก วรนิษฐ์ เผยว่า "เขาพูดแบบนี้ก็ตกใจค่ะ ที่คุยกันไว้คืออยากอยู่กันง่ายๆ ไม่อยากปกปิด พี่ทอยอยู่ง่าย กินง่าย คือเหมือนหนูแค่รู้สึกว่าคุยกับเขาแล้วสบายใจ เวลาเราทำงานเหนื่อยๆ เหมือนแค่อยากได้คนที่เล่าเรื่องต่างๆ ให้เขาฟัง ก็จริงๆ รู้สึกดีๆ กับพี่เขานานแล้ว" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มารู้จัก'มุก วรนิษฐ์'เพิ่มขึ้น ทุ่มรักให้การแสดง-แฟนคลับ