ข่าวโพสต์เดียวทำสวรรค์ตก! 'ไก่'ปล่อยวางเรตติ้งละครร่วง - kachon.com

โพสต์เดียวทำสวรรค์ตก! 'ไก่'ปล่อยวางเรตติ้งละครร่วง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองอย่างต่อเนื่อง หลังชาวเน็ตโยงว่าเรตติ้งของละครเรื่อง “บ่วงนฤมิต” ที่มีสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย และหนุ่ม โอม-อัชชา นำแสดงเรตติ้งได้ร่วงสุดๆเพราะข่าวลือการคบหากันของสาวแมทกับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ งานนี้ยังมีเรื่องที่ละครถูกหั่นให้เหลือ 9 ตอนอีกด้วย

ล่าสุดเจอตัว ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครเรื่องเจ้าตัวก็ได้เล่าว่า “ละครไม่ได้โดนตัดเหลือ 9 ตอนนะ แต่ที่เหลือ 9 ตอนก็เป็นเพราะว่าละครมันโบราณถ่ายนาน 3 ปีแล้ว ดังนั้นพี่ก็เลยต้องตัดเอาซีนที่มันเชยๆ ที่มันไม่ทันสมัยออก ซึ่งจริงๆการตัดออกไปมันก็ไม่ได้มากขนาดนั้น แต่พอพี่ตัดแล้วมันไม่ลงตัวเรื่องตอน เราก็เลยต้องทำให้มันครบตอน ก็เป็นความตั้งใจของพี่เองในการตัดสั้นลง ไม่ได้เป็นคำสั่งของช่อง ส่วนที่คนโยงว่าเป็นเพราะข่าวของน้องแมทคือข่าวมันมาหลังจากที่พี่ตัดเสร็จนะ ซึ่งตอนที่พี่เห็นข่าวนี้ครั้งแรก พี่ก็สงสัยเหมือนกันว่าข่าวมันจะไปถึงไหนเหรอ แต่พี่ก็ไม่โทษใครนะเพราะความรักมันโทษกันไม่ได้”



“แต่พี่ก็มีบอกกับช่องว่าอย่ามาว่ากันนะเรื่องเรตติ้ง อะไรที่เกิดขึ้นเราไม่ได้เป็นคนทำ อะไรที่เกิดขึ้นคุณคงเข้าใจแล้วคือพี่บอกช่องตั้งแต่วันที่ 2 เลยเพราะวันแรกของพี่ที่ละครออนแอร์ได้เรตติ้ง 2 กว่าๆ แต่พอคุณน้องโพสต์ภาพวันเดียวเหลือ 1.9 โอ้ยตายสวรรค์ตก(หัวเราะ) แต่แมทไม่ได้ติดต่อมาขอโทษ พี่ไม่ได้ต้องการคำขอโทษ เขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เขาเป็นอย่างนี้ของเขา เขาชัดเจนตรงๆ เขาไม่ได้ทำผิดเพราะฉะนั้นไม่ต้องขอโทษพี่"

"ถามว่าเรตติ้งเหลือแค่ 1.5 แบบนี้พี่โอเคไหมบอกตรงๆตอนนี้พี่ปกติแล้ว ตอนแรกพี่ก็รู้สึกวูบเหมือนกันว่าตกขนาดนี้เลยเหรอ แล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่กำลังใจจากประชาชนและแฟนๆที่เข้ามาบอกว่าละครของพี่สนุกและดี แต่เขาไม่ได้ดู พี่ก็โอเคแล้ว แต่เรื่องลุ้นเรตติ้งให้ดีขึ้นตอนนี้พี่เฉยแล้ว ปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด มันไม่ใช่ความผิดของใครทั้งสิ้น มันเป็นความคิดและความชอบของคนดู ที่เขาจะอยากดูหรือไม่ดู อันนี้โทษกันไม่ได้ แต่พี่ก็ต้องขอบคุณแฟนๆละครพี่ ทั้งที่ไม่ได้ดูแต่ก็ยังให้กำลังใจพี่อยู่ตลอดเวลา มันทำให้เรามีกำลังใจ ทำให้เราอยากทำละครต่อไป”