ข่าวไม่สะดวก!'แอฟ'ชี้ชวน'สงกรานต์' มาวันเกิด'ปีใหม่'แล้ว - kachon.com

ไม่สะดวก!'แอฟ'ชี้ชวน'สงกรานต์' มาวันเกิด'ปีใหม่'แล้ว
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
มีดราม่าร้อนๆออกมาอีกแล้ว หลังชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเม้นต์ถามหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของสาว แอฟ-ทักษอร ถึงสาเหตุที่หนุ่มสงกรานต์ไม่ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดของลูกสาว น้องปีใหม่ ในวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างนั้นก็มีรูปหลุดของหนุ่มสงกรานต์ที่ควงสาวคนสนิทปัจจุบัน แมท-ภีรนีย์ คงไทย ไปฉลองปีใหม่ปและไหว้พระกันอย่างหวานชื่น

งานนี้ทำเอาหลายคนแอบเข้าไปดราม่าหนุ่มสกงรานต์เบาๆด้วย และก็มีชาวเน็ตบางคนมองว่าหรือเป็นเพราะสาวแอฟไม่ให้หนุ่มสงกรานต์ไปร่วมงานวันเกิดน้องปีใหม่กันแน่ ล่าสุดเจอตัวสาวแอฟ เจ้าตัวก็เล่าว่า

“แอฟตอบได้ชัดเจนเลยว่าไม่ได้มีการไม่ให้ไปและแอฟก็เชิญค่ะ เชิญทั้งคุณสงกรานต์และเชิญคุณพ่อคุณแม่คุณสงกรานต์ด้วย ถ้าจะเอาชัดเจนจริงๆแอฟให้คิวตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.ก่อนวันเกิดลูก คุณสงกรานต์ก็ไม่ได้มา แต่มันก็ยังไม่ถึงวันเกิด พอถึงวันเกิดคือวันที่ 1 ม.ค.ก็มีการเชิญล่วงหน้า ก็บอกชัดเจนว่าเชิญมาพิธีทางสงฆ์ มาเลี้ยงพระ ถวายสังฆทานและก็เชิญร่วมรับประทานอาหารกลางวันเพราะตอนกลางวันเราก็เลี้ยงวันเกิดปีใหม่ ก็จะมีญาติๆแอฟเลยเชิญทั้งคุณสงกรานต์และคุณพ่อคุณแม่ด้วย เขาก็มีการตอบกลับมาล่วงหน้าวันที่ 31 ธ.ค.มั้งคะ ว่าไม่สะดวกมาร่วมงาน ซึ่งเมื่อไม่กี่วันมานี้ทางฝั่งคุณสงกรานต์ก็มีจัดกินกินข้าวกันแบบส่วนตัว อย่างตอนที่เขาจัดงานให้ปีใหม่เขาก็ไม่ได้ชวนแอฟเพราะมันไม่ได้เป็นการจัดงานวันเกิด วันนั้นเขามารับปีใหม่เป็นปกติเพราะมารับทุกอาทิตย์อยู่แล้วและแอฟก็ไม่ได้ถามอะไร อย่างมากก็แค่จะถามว่าไปไหน แต่วันนั้นไม่ได้ถาม”

“เรื่องเวลาการดูแลลูกจริงๆก็จะถามกันเป็นระยะคือทุกวันนี้ก็จะเช็กคิวกัน อย่างก่อนวันเกิดก็จะให้คิวไปวันที่ 28-29 นะ 28 คุณสงกรานต์มา 29 ไม่ได้มาและให้วันที่ 1 และวันที่ 2 ก็ให้ไปหมดเลย แจ้งล่วงหน้า ไม่ได้แจ้งแค่คุณสงกรานต์คนเดียว แจ้งผู้ใหญ่ด้วย จริงๆเฉพาะในส่วนของแอฟนะคะไม่มีไม่ให้คิวให้ทั้งก่อนและวันจริง รวมถึงหลังวันเกิดด้วยเพราะว่าแอฟไปญี่ปุ่นวันที่ 3 ม.ค.แอฟเห็นแล้วว่าเดี๋ยวเราจะไม่อยู่ ก็เทคิวให้เขาก่อน”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @songkarn_tae , @aff_taksaorn