ข่าวผิดไอจีหรือเปล่า? 'มิ้นต์' แจงดราม่าทำมึนไม่รู้จัก 'กึ้ง' - kachon.com

ผิดไอจีหรือเปล่า? 'มิ้นต์' แจงดราม่าทำมึนไม่รู้จัก 'กึ้ง'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
กลายเป็นดราม่าย่อมๆเพียงข้ามคืนทีเดียวหลังสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มาคอมเม้นต์ตอบกลับหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย ในรูปที่เจ้าตัวลงรูปคู่กับแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ แล้วหนุ่มกึ้งเข้ามาคอมเม้นต์แซวว่า “หวาน” โดยสาวมิ้นต์ก็เข้ามาตอบกลับว่า “ผิดไอจีรึเปล่าคะ #เรารู้จักกันหรอค่ะ” จนกลายเป็นดราม่าที่ชาวเน็ตมองว่าไม่เหมาะสมเหมือนเป็นการปีนเกลียวหนุ่มกึ้ง และชาวเน็ตก็งงเพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่สนิทกันมาก ทำไมถึงบอกว่าไม่รู้จักกัน งานนี้ร้อนถึงสาวมิ้นต์ต้องรีบชี้แจงถึงเรื่องนี้ทันที

มิ้นต์ เผยว่า “พอดีช่วงนี้มิ้นต์กำลังแกล้งเขาเพราะเขาหายไปเลย หายไปจากชีวิตมิ้นต์เลย เขากำลังง้อมิ้นต์อยู่ เราเลยทำเป็นงอนไม่คุยกับพี่เขา จริงๆพี่กึ้งเป็นพี่ชายที่รักมาก อย่างที่เห็นคือไปไหนก็ไปด้วยกัน ก็เหมือนน้องสาวน้อยใจว่าแหมไม่สนใจเลย"

"มิ้นต์ยอมรับว่าตอนแรกตกใจ เห็นคนมาด่ากันเต็มเลยก็เลยรีบลบไปเพราะไม่อยากให้มีดราม่า พอสักพักเป็นข่าวก็ตกใจมาก คุยกับพี่กึ้งตั้งแต่แรกว่าแซวกันเล่นจนเป็นข่าวเลยเห็นไหม คือคนหาว่าเราไปปีนเกลียวพี่เขาหรือเปล่า พูดจาไม่ดี จริงๆ เราก็รู้กาลเทศะว่าเราคุยกันสไตล์นี้ จะให้คุยเชิงคะขาก็ไม่ใช่ตัวเรา”


ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mint_chalida , @kueng_chalermchai และเรื่องเล่าเช้านี้