ข่าว'สารวัตรใหญ่' อาชญนิยายสุดเข้มข้น ในวงการตำรวจ - kachon.com

'สารวัตรใหญ่' อาชญนิยายสุดเข้มข้น ในวงการตำรวจ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
พร้อมส่งลงจอให้คอละครแนวแอ๊คชั่นดราม่า ได้มันสะใจ! กับละคร “สารวัตรใหญ่” ผลงานของผู้จัดฯ เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก บอสหนุ่ม บริษัท ดราเมจิก จำกัด ที่ตั้งใจถ่ายทอดประสบการณ์จริง จากอาชญนิยายสุดเข้มข้น งานเขียนของ พล...วสิษฐ เดชกุญชร นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ นักเขียนนวนิยายเกี่ยวกับวงการตำรวจ และอาชญากรรม ที่ได้รับการเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี พ.ศ. 2541



ถ่ายทอดเรื่องราวของตำรวจตระเวนชายแดน ที่ถูกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่สารวัตร ณ อ.พระลาน จ.กำแพงเพชร และได้พบเจอกับเมืองที่สกปรก เต็มไปด้วย อาชญากรรม รวมถึงการคอร์รัปชั่น แต่ด้วยกำลังใจจากภรรยาที่คอยสนับสนุน และเคียงข้างทำให้เขาฟันฝ่าอุปสรรคอย่างไม่ย่อท้อ



และเป็นการประกบคู่กันครั้งแรก ของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ในบท “พ...ใหญ่ เวโรจน์” ที่จะมาถ่ายทอดบทบาทของตำรวจผู้ยึดมั่นในหน้าที่ และ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ในบท “คำแพง” ภรรยาที่พร้อมเป็นช้างเท้าหลังช่วยเหลือสามี ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย อาทิ วิน-วาทิต โสภา, อิงฟ้า เกตุคำ, อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์, ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์, สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, นันทศัย พิศลยบุตร, ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์, สุเมธ องอาจ, ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง, พงศนาถ วินศิริ, วสุ แสงสิงแก้ว ฯลฯ กำกับการแสดงโดย พลชย เมธา



เอส-กันตพงศ์ เผยถึงบทบาทในครั้งนี้ว่า “ตัวละครของผม จะเป็นตำรวจที่ไต่เต้าขึ้นมาจากตำรวจชั้นประทวน ไม่ได้จบจากโรงเรียนนายร้อย ใช้คุณความดี และความซื่อตรงเป็นเกราะกำบัง สมถะ สันโดษ ใฝ่ธรรมะ และด้วยความซื่อตรงนี้เอง ทำให้เขาไปขัดผลประโยชน์กลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย แต่ด้วยความดีที่เขายึดมั่น และได้รับกำลังใจจากภรรยา ทำให้เขาสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ได้ ซึ่งคนที่รับบทภรรยาของผมก็คือ น้องเปรี้ยว เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก น้องเปรี้ยวเป็นคนเก่งครับ ทำงานด้วยกันราบรื่น ฝากติดตามชมด้วยนะครับ”



ด้าน เปรี้ยว-ทัศนียา เผยว่า “บท คำแพง ของ เปรี้ยว เป็นลักษณะของผู้หญิงไทย เรียบร้อย ดีงาม เป็นช้างเท้าหลังที่ไม่เคยสร้างความลำบากใจให้สามี พร้อมช่วยสามีทุกเรื่อง เป็นแม่บ้านที่ดี คอยเป็นกำลังใจให้สามี และคอยแนะแนวทางให้ผู้อื่นเดินไปในเส้นทางที่ดีเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่เอส พี่เอสเป็นคนน่ารัก ปรับตัวร่วมงานกันไม่ยาก เพราะเราเคยเจอกันตามงานช่องมาแล้ว ละครเรื่องนี้เปรี้ยวมีฉากบู๊นิดหน่อย คอยติดตามกันนะคะว่าจะเป็นยังไง”





ติดตามชมละคร “สารวัตรใหญ่” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage Ch7HD (เริ่มตอนแรกอาทิตย์ที่ 13 .. 62).

-------------------------------------------
ธพัชรินทร์.