ข่าวตามติด 'น้องอินเตอร์' พาท่องโลกเด็ก - kachon.com

ตามติด 'น้องอินเตอร์' พาท่องโลกเด็ก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

คงไม่มีดาราเด็กคนไหนที่ฮอตไปกว่านี้ สำหรับนักแสดงตัวน้อย น้องอินเตอร์-รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ หนูน้อยวัย 7 ขวบ ที่โด่งดังในละครเรื่อง เมีย 2018” และใน วันเด็กแห่งชาติปีนี้ บันเทิงเดลินิวส์ เลยต้องขอตามติดชีวิตของเด็กน้อยมากความสามารถคนนี้มาฝากแฟน ๆ กัน โดยในวันนี้น้องอินเตอร์เลือกที่จะมาสนุกสนานลั้นลากันที่ชั้น 6 แผนกเด็ก ห้างเซ็นทรัลชิดลม เพราะมีแคมเปญสนุก ๆ ที่น้อง ๆ หนู ๆ ไม่ควรพลาดในช่วงวันเด็กกับงาน “Central | ZEN Baby & Kids Happy Days 2019”
        
น้องอินเตอร์มาในชุดน่ารักสดใส งานนี้ขอเริ่มต้นความสนุกด้วยการร่วมกิจกรรมทั้งเล่นต่อเลโก้ ชอปปิง แถมยังเลือกตุ๊กตารู้ใจที่ บิวด์-อะ-แบร์ เวิร์กช็อป ซึ่งน้องอินเตอร์ใส่ใจทุกขั้นตอนในการทำทั้งเลือกแบบตุ๊กตา เลือกเสียง ใส่หัวใจ แถมยังเลือกเสื้อผ้าให้ตุ๊กตาอย่างมีความสุข เย้ ๆ เสร็จแล้ว หนูตั้งชื่อตัวนี้ว่า น้องสายรุ้งค่ะ น่ารักมั้ยคะ  น้องอินเตอร์หันมาบอกพี่ ๆ แฟนคลับ พร้อมกับอุ้ม “น้องสายรุ้ง” อยู่ในอ้อมแขนอย่างทะนุถนอม หลังจากสนุกสนานกับการทำตุ๊กตาเสร็จเรียบ ร้อย น้องอินเตอร์ขอเดินรอบ ๆ แผนกเด็ก ที่มีทั้งจุดให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกมากมาย และก็มาสะดุดตรงจุดม้าหมุน เลยขอแวะเล่นตรงนี้กันก่อน ทั้งเล่นทั้งแชะภาพสนุกสนาน ก่อนจะมาขอพักเบรกเล่นต่อเลโก้ หลากสีกันต่อ


        
"วันเด็กปีนี้ น้องอินเตอร์ก็อยากได้ของขวัญพิเศษ แต่เดี๋ยวจะเดินดูตรงของเล่นในห้างเซ็นทรัลนี่แหละค่ะ ถ้าถามว่าวันเด็กปีนี้หนูอยากให้คุณพ่อคุณแม่พาไปเที่ยวไหนไหม คือวันเด็กปีนี้ น้องอินเตอร์จะไปทำงานค่ะ มี 4 งาน แต่ละที่น้องอินเตอร์ก็ได้เล่นด้วยอยู่แล้ว เพราะมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้เล่น”  พร้อมกับเล่าต่อว่า ความใฝ่ฝันของเธอคือโตขึ้นอยากเป็นนักแสดงมืออาชีพ เป็นนางเอก และอยากเป็นแอร์โฮสเตส “น้องอินเตอร์ยังอยากเป็นนักแสดงเหมือนเดิมค่ะ และมีที่คิดไว้คืออยากเป็นแอร์โฮสเตส เพราะสวยดี น้องอินเตอร์รู้ว่าแอร์โฮสเตสทำอะไร เขาเป็นคนต้อนรับบนเครื่องบิน บินไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด แล้วบอก “สวัสดีค่ะ” และขอตั๋วเครื่องบิน ตรวจว่าชื่อถูกมั้ย แล้วจะบอกเราว่าตรงนี้แถว 6 นั่งตรงนี้นะคะ แล้วเขาจะบอกวิธีเมื่อเครื่องบินขัดข้อง สาธิตว่าจะต้องทำยังไง ส่วนนางเอกหนูก็อยากเป็นค่ะ อยากเป็นเหมือนพี่ญาญ่า (อุรัสยา เสปอร์บันด์) พี่เบลล่า (ราณี แคมเปน) พี่หนูนา (หนึ่งธิดา โสภณ) พี่บี (น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) พี่แต้ว (ณฐพร เตมีรักษ์) น้องอินเตอร์ดีใจค่ะ ที่มีแฟนคลับ ชอบมาก ๆ เลยค่ะ มีคนติดตามน้องอินเตอร์ที่โรงเรียนด้วยนะคะ ช่วงพักเที่ยงก็จะมีแฟนคลับมาหาที่โรงอาหารด้วย เป็นพี่ ๆ ป.2 ป.3 ตอนนี้น้องอินเตอร์อยู่ ป.1 ค่ะ น้องอินเตอร์มีแฟนคลับเยอะ มาขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น” 



“น้องอินเตอร์คิดว่าตัวเองโชคดีมาก ๆ ค่ะ ดีใจมาก ๆ ดีใจที่ได้มาถึงจุดนี้ ได้มาเป็นนักแสดงดีค่ะ เวลาเราเล่นละคร เราได้เป็นตัวละครตัวนั้นตัวนี้ อย่างเรื่องนี้ได้เล่นน่ารัก ๆ อีกเรื่องได้เล่นเป็นฝาแฝด ได้เล่นเป็น 2 ตัว เป็นคนดีและคนไม่ดี หรือสลับร่างกับผู้ใหญ่ การเป็นนักแสดงทำให้อินเตอร์ได้ทดลองเป็นอะไรหลาย ๆ อย่าง ได้เล่นเป็นคนนั้นคนนี้ ได้ฝึกความอดทนด้วย เรื่องความจำก็ต้องท่องจำบทด้วย บทยาวก็ต้องจำให้แม่น ต้องจำบล็อกกิ้งด้วยค่ะ การแสดงสำหรับอินเตอร์ ไม่ยากค่ะ เพราะน้องอินเตอร์ชินแล้ว วันเด็กปีนี้ขอให้เพื่อน ๆ มีความสุขกันมาก ๆ มีความสุขมาก ๆ เรียนเก่ง ๆ ค่ะ” เห็นความน่ารักสดใสแบบนี้ แล้วอย่าลืมติดตามผลงานของน้องอินเตอร์กันนะจ๊ะ.

...................................................................
จ๊ะโอ๋