ข่าว'โบว์' พร้อมสนับสนุนหาก 'มะลิ' อยากไปออดิชั่นเกาหลี - kachon.com

'โบว์' พร้อมสนับสนุนหาก 'มะลิ' อยากไปออดิชั่นเกาหลี
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของคนไทยมาโดยตลอด สำหรับสาว โบว์-แวนดา และ น้องมะลิ ภรรยาและลูกสาวของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ งานนี้แม้น้องมะลิจะเข้าโรงเรียนและห่างหายจากอีเว้นท์ไปพักนึง แต่แฟนคลับที่รักก็ยังคงคิดถึงและตามดูไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่อยู่เสมอ

ล่าสุดเจอตัวสาวโบว์และน้องมะลิในงานทีเอ็มบี เปิดแคมเปญ “เด็กธรรมดา...คือสิ่งที่สวยงาม” โบว์ ก็เล่าว่า “จริงๆตอนนี้มะลิชอบเต้นมาก จะเห็นได้ชัดสุดๆเลยในไอจีโบว์ที่ลงคลิปต่างๆไป เขาจะเต้นตั้งแต่เช้ายันค่ำกินข้าวทำอะไรเสร็จก็เต้น ที่สำคัญเขาพยายามสอนคนในบ้านให้เต้นแล้วเขาจะมีความสุขมาก ซึ่งเขาเป็นคนอยากเริ่มเรียนเอง เราแค่ถามว่าน้องเต้นน้องไปเรียนเต้นไหม ซึ่งการเต้นที่เขาเรียนก็เป็นการเต้นที่เขาแกะท่ามาจากยูทูปจากไอดอลของเขาพี่ลิซ่า Blackpink (ยิ้ม) พอไปเรียนได้ 4 ชม.เขามีความสุขมากและพัฒนาการเร็วมาก ถามว่าฉายแววไหม น้องน่าจะเป็นคนกู้หน้าบ้านนี้ได้ดีที่สุดเพราะพี่ปอก็เต้นไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แม่โบว์ก็พอได้ ซึ่งน้องก็โอเค เต้นลงจังหวะ(ยิ้ม)พอเขาดูประมาณ 5-6 รอบ เขาก็สามารถปิดยูทูปและเต้นได้ตามนั้น เห็นเขามีความสุข ทุกคนก็มีความสุขหมด ตอนแรกโบว์คิดว่ามะลิจะมาทางร้องเพลง แต่คิดไปคิดมาแล้วเต้นเถอะลูก(ยิ้ม)”



“จริงๆถ้ามะลิชอบเต้นแม่โบว์ก็พร้อมสนับสนุนเสมอ ถ้าอยากจะไปออดิชั่นที่เกาหลีแม่ก็พร้อมเก็บเงินด้วย ซึ่งมันก็ต้องแล้วแต่เขาว่าจะไปไหม ถ้าสมมุติวันนึงเขาบอกอยากไป เราก็ทำทุกอย่างให้ลูกได้ทำในสิ่งที่ตนเองชอบ ที่สำคัญต้องขอบคุณน้องลิซ่ามากเลยตอนนี้มะลิกินผักเยอะมากและเขาอยากสูงและเต้นเก่งแบบพี่ลิซ่า เราก็บอกว่าพี่ลิซ่าจะเก่งเขาต้องมีระเบียบวินัยนะ เขาซ้อมหนักมาก ขนมก็ไม่ค่อยกิน ทุกวันนี้น้องขนมไม่ค่อยกินด้วย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @lalalalisa_m , @vanda29