ข่าวความท้าทายของ'สิงโต' บท'เอิร์ธ'ทำคนดูถกสนั่น - kachon.com

ความท้าทายของ'สิงโต' บท'เอิร์ธ'ทำคนดูถกสนั่น
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ถือเป็นบทที่ท้าทายความสามารถ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ในซีรีส์“Friend Zone เอา ให้ ชัด” ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20+ ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบท “เอิร์ธ”  หนุ่มออฟฟิศที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบในทุกด้าน   
          
“สิงโต” 
เล่าว่า “รับบท “เอิร์ธ” หนุ่มออฟฟิศที่ค่อนข้างมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน มีอนาคตที่วางไว้อย่างชัดเจน ถือเป็นบทที่ท้าทาย แต่ถามว่ายากกว่าเรื่องอื่นที่เล่นมาไหม รู้สึกว่าไม่ได้ยากขนาดนั้น เพราะรู้สึกว่ามันค่อนข้างกลมในตัวมันเอง และถ้าพูดถึงเรื่องไหนยากกว่า คิดว่าเรื่องก่อนๆ อย่าง Sotus The Series ยากกว่า เพราะว่าตัวก้องภพไม่สามารถแสดงอารมณ์ในบางช่วงได้สุดเท่ากับตัวเอิร์ธ ซึ่งในขณะที่ตัวเอิร์ธรู้สึกอย่างนั้นก็แสดงออกมา มันมีความกลม มีเหตุผลของมันอยู่แล้ว และอย่างที่พูดไป คือชีวิตเอิร์ธสมบูรณ์แบบมาโดยตลอด จนกระทั่งถึงจุดเปลี่ยนที่ทุกอย่างพัง เพราะฉะนั้นการทำอะไรต่อมา หรือการเปลี่ยนแปลงบทบาทของตัวละครต่อมา มันก็มีเหตุผลสนับสนุนอยู่แล้ว ด้วยความที่มีเหตุผลเหล่านี้ เลยรู้สึกว่าไม่ยากครับ ซึ่งตัวละครเอิร์ธกับตัวของผมเอง จะเหมือนกันแค่ช่วงของการทำงาน คือถ้ารู้สึกว่าเราทำได้ ทุกอย่างจะต้องออกมาดี ต้องพยายามให้ผิดพลาดน้อยที่สุด ความแตกต่างก็คือ ตัวผมเองไม่ได้สมบูรณ์แบบไปทุกๆ เรื่อง จะเป็นคนที่ค่อนข้างชิลมาก ถ้าไม่ใช่เรื่องงาน จะเป็นคนแบบอะไรยังไงก็ได้หมดเลย สำหรับกระแสตอบรับดีมากครับ ประทับใจมาก ในทวิตเตอร์มีการถกเถียงเรื่องของตัวละครว่าใครถูกใครผิดในหลากหลายมุมมอง และนำมาเปรียบเทียบกับประสบการณ์จริงของแต่ละคน ไม่ได้มองว่าเป็นซีรีส์ที่รุนแรงเหมือนตอนแรกๆ ยังไงฝากติดตามซีรีส์ “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ด้วยนะครับ”
          
ติดตามชม “
Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และชมย้อนหลัง เวลา 23.00  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV