ข่าว'แบมแบม'ให้กำลังใจ'ลิซ่า' เชื่อคิดดีทำดีคนต้องเห็น - kachon.com

'แบมแบม'ให้กำลังใจ'ลิซ่า' เชื่อคิดดีทำดีคนต้องเห็น
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ใกล้จะได้โชว์พลังทางการแสดงให้ชาวไทยได้ดูแล้ว สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ในคอนเสิร์ตช่วงเย็นวันนี้ โดยก่อนหน้านี้ สมาชิกสาวไทยในวงอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ก็ต้องเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังมีคอมเมนต์จากชาวเน็ตบางส่วนที่คล้ายเหยียดเชื้อชาติ จนเกิดกระแสแฮชแทก #RespectLisa ออกมาให้กำลังใจกันมากมาย ล่าสุด "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" คนไทยที่เป็นสมาชิกวง GOT7 ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว True for All, More 4U ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้

แบมแบม เผยว่า "ได้ดูข่าวครับ คือผมเป็นเพื่อนกับพี่ลิซอยู่แล้ว ติดต่อพี่ลิซไปเรียบร้อยแล้วครับ ก็ให้กำลังใจพี่ลิซไป คือจริงๆ ผมดูข่าวก็เป็นเรื่องเล็กๆ แค่คนสองสามคน แค่คนสิบคนทำอะไรพี่ลิซไม่ได้ มีคนรักพี่ลิซเค้าเยอะกว่าอยู่แล้ว ผมรู้จักพี่ลิซมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ผมรู้ว่าพี่ลิซเป็นคนยังไง นิสัยดี ร่าเริง คิดดีทำดีอยู่แล้ว ตอนนี้บางคนอาจยังไม่รับรู้ แต่สักวันนึงหลายคนต้องรับรู้แน่นอน พี่ลิซเค้ารับรู้ถึงทุกกำลังใจ เค้าฝากบอกผมมาว่าถ้ามีสัมภาษณ์ ก็รับรู้อยู่ พี่ลิซฝากบอกขอบคุณทุกคน ผมโทรไปถามก่อนว่ามีเรื่องอะไร คนไทยที่อยู่เกาหลีรู้จักกันอยู่แล้ว เขาบอกไม่เป็นไร ผมบอกว่าไว้รอผมกลับเกาหลีเดี๋ยวไปเลี้ยงข้าว"

"เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว รอบพี่ลิซคนอาจพูดแรงเกินไปนิดนึง ของผมก็มี แต่ไม่ได้อะไรกับคนนั้นอยู่แล้ว ผมโดนตอนแรกๆ ตอนนี้ก็มีบ้าง แต่น้อยลงแล้ว คนเขาเริ่มยอมรับในตัวผมมากขึ้น ตอนนั้นที่ผมคิดในด้านบวก ถ้าเขาด่าผมว่า ผมร้องเพลงไม่ดี เต้นไม่เก่ง ภาษาเกาหลีไม่เก่ง ผมอาจจะเฮิร์ทหน่อยนิดนึง เรื่องความสามารถของผม ถ้าเขาด่าผมเป็นคนไทย เค้ายอมรับทักษะของผม แค่เขาไม่ชอบว่าเราเป็นคนไทย เลยเอาอะไรมาด่า ผมไม่ค่อยแคร์ครับ ส่วนน้อยครับ ไปไหนก็ต้องมีคนคิดไม่ดีอยู่แล้วครับ ผมชิลๆ ไม่ได้บอกว่าตัวเองสตรอง แต่ใช้ชีวิตมีความสุขไปทุกวันดีกว่า คนกลุ่มนั้นไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว และชีวิตผมคงไม่น่าจะมีโอกาสได้เจอเขา ปล่อยเขาใช้ชีวิตผมไป และผมใช้ชีวิตผมไปครับ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผุดแฮชแทกให้กำลังใจ'ลิซ่า' หลังเจอเมนต์เหยียดแรง!